มิกะ นากาชิมา นักร้องเจป๊อปชื่อดังของญี่ปุ่น กับบทบาททั้งนักร้องและนักแสดงในหนังเรื่อง นานะ

ข่าวทั่วไป Monday September 26, 2005 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์
มิกะ นากาชิม่า เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักร้องเสียงดีคนหนึ่งของญี่ปุ่น แต่ตอนนี้เธอได้หันมาลองในบทบาทใหม่นั่นก็คือบทบาทของนักแสดง ซึ่งหนังเรื่องแรกที่เธอได้โดดลงมาแสดงก็คือ นานะ ซึ่งเรื่องนี้เคยเป็นการ์ตูนของอาอิ ยาซาว่า ที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นทั่วประเทศ ในประเทศไทยการ์ตูนเรื่องนี้ก็มีแฟนคลับติดตามอยู่มากมาย
มิกะ กับบทบาทในหนังเรื่องนี้ที่แสดงเป็นสาวพังค์สุดห้าวผู้ฝันอยากออกอัลบั้มเพลงกับวงของตนเอง ที่เรียกว่าตรงกับชีวิตจริงของเธอบางส่วนทีเดียว จากที่ตัว มิกะ เองก็มีชื่อเสียงและแฟนเพลงที่มากอยู่แล้วที่ญี่ปุ่นแต่พอได้แสดงหนังเรื่องนี้แล้วก็มีแฟนๆมากเพิ่มขึ้นอีกมากหลังจากที่หนังฉาย
ส่วนอัลบั้มเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ก็แรงไม่แพ้หนังเพราะว่าตัวของ มิกะ นักแสดงนำของเรื่องมาร้องด้วยเช่นกัน ที่พิเศษของอัลบั้มนี้คือยังได้นักร้องวงเจร็อคชื่อดังของญี่ปุ่นนั่นก็คือ ไฮด์ นักร้องนำวง ลาร์ค ลอง เซล มาแต่งทำนอง และ อิ ยาซาว่า ผู้แต่งและวาดการ์ตูนเรื่องนี้ก็มาแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย รวมทั้งหมด 6 เพลงในมินิอัลบั้มชุดนี้ เรียกว่าหนังเรื่องเดียวมีความเด่นทั้งตัวเรื่องและเพลงประกอบ
นานะ มีกำหนดฉายในเมืองไทย 20 ตุลาคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Cheerawan Longlong (Som)
SONY BMG Music Entertainment (Thailand) Co.,Ltd
Tel: 0-2686-8000 # 514
Mobile: 0-1776-2026--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ