อวาย่า ได้รับความไว้วางใจจากเอบีเอ็น แอมโร เซ็นสัญญาห้าปีให้บริการระบบโทรศัพท์บนไอพี ใน 14 ประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 28, 2005 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
อวาย่า ได้รับความไว้วางใจจากเอบีเอ็น แอมโร เซ็นสัญญาห้าปี
ให้บริการระบบโทรศัพท์บนไอพี ใน 14 ประเทศ
อวาย่าส่งเทคโนโลยีล่าสุด Avaya managed services ส่งมอบบริการเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริการรับฝากข้อความ และบริการศูนย์ลูกค้า เพื่อเสริมประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร
อวาย่า ผู้นำระดับโลกด้านการบริการแอพพลิเคชันเพื่อการสื่อสารสำหรับธุรกิจ ที่ครอบคลุมเรื่องของระบบและการบริการ ประกาศเซ็นสัญญา กับเอบีเอ็น แอมโร ธนาคารข้ามชาติเพื่อให้บริการการย้ายระบบของธนาคารสู่ระบบโทรศัพท์บนไอพีใน 14 ประเทศทั่วโลก
โครงการดังกล่าวนับเป็นการอัพเดตเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบที่สุดโครงการหนึ่ง ครอบคลุมทั้งในส่วนของระบบและซอฟต์แวร์ โครงการนี้เป็นก้าวสำคัญสำหรับพนักงานของเอบีเอ็น แอมโร ทั่วโลกในการใช้งานระบบแอพพลิเคชันทางด้านสื่อสารธุรกิจ จากทุกสาขาของธนาคาร สำนักงานใหญ่ และศูนย์บริการลูกค้าจากทั่วโลก โดยทีมงาน อวาย่า โกลบอล เซอร์วิส จะเป็นผู้ให้บริหารจัดการในลักษณะการเอาท์ซอร์สทั้งโครงการและโซลูชั่น
จากรายงานการวิจัยประจำไตรมาสสอง ปี 2005 เรื่องสัดส่วนการตลาดระบบโทรศัพท์บนไอพีสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ที่จัดทำขึ้นโดย Synergy Research Group แสดงให้เห็นว่า อวาย่าเป็นผู้นำระดับโลกในการส่งมอบบริการระบบโทรศัพท์บนไอพีสำหรับกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่
ลู เดอ แอมโบรสิโอ รองประธานกลุ่มอวาย่า กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีและภูมิใจที่ทางเอบีเอ็น แอมโร ตัดสินใจเลือกอวาย่าให้เป็นผู้ริเริ่มจัดทำโครงการนวตกรรมในการปฎิรูประบบสื่อสาร โดยเลือกใช้เทคโนโลยีเครือข่ายไอพี เพื่อสร้างระบบสื่อสารที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ โครงการนี้จะช่วยสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ และประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยการใช้เครือข่ายสื่อสารอัจฉริยะ”
ตามข้อตกลง อวาย่าจะส่งมอบบริการซอฟต์แวร์อวาย่า คอมมูนิเคชั่นส์ แมเนเจอร์ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการใช้งานในระบบสื่อสารเคลื่อนที่ ตัวอย่างเช่น อวาย่า เอ็กเทนชั่น ทู เซลลูล่าร์ (Avaya Extention to Cellular) ซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการระบบโทรศัพท์ไปยังมือถือของพนักงาน ในขณะที่สายโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานของพนักงานผู้นั้นมีการใช้งานอยู่ หรือซอฟท์แวร์ อวาย่า ซอฟท์โฟน เป็นซอฟท์แวร์ส่วนติดต่อใช้งานทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งช่วยให้พีซี หรือแล็ปท็อป สามารถใช้งานฟังก์ชันโทรศัพท์ออฟฟิศได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ การใช้ระบบโทรศัพท์บนไอพีผ่านเครือข่ายเอบีเอ็น แอมโร ที่รวมทั้งระบบเสียงและข้อมูล ทำให้สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์แบบเคลื่อนที่ได้ (number portability) กล่าวคือ ระบบจะอนุญาตให้ผู้ใช้งานล็อคออนใช้งานเครื่องโทรศัพท์ใดๆ ในเครือข่ายขององค์กรก็ได้ ไม่ว่าพนักงานจะไปนั่งทำงานที่ออฟฟิศสาขาใดก็ จะยังคงได้ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดิม ซึ่งแอพพลิเคชั่นสำหรับระบบสื่อสารเคลื่อนที่ (Mobility Application) นี้ ช่วยให้การใช้โทรศัพท์ของออฟฟิศ มุ่งเน้นในส่วนของผู้ใช้งานมากกว่าการใช้งานเฉพาะสำหรับออฟฟิศเท่านั้น ฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงาน และช่วยตอบสนองลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น ไม่ว่าพนักงานผู้นั้นจะอยู่ในออฟฟิศแห่งใดก็ตาม
นอกจากนี้แล้ว อวาย่า โมดูล่า แมสเซสจิ้ง ช่วยให้ธนาคารมีเครือข่ายสำหรับการรับฝากข้อความในสำนักงานทุกแห่ง และซอฟต์แวร์อวาย่าสำหรับการประชุมหลายสาย ช่วยให้เกิดการประสานงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และง่ายขึ้น ศูนย์บริการลูกค้าของธนาคารจะได้รับการอัพเดตซอฟต์แวร์ เพื่อส่งสายเรียกเข้าไปยังพนักงานได้รวดเร็วขึ้น และเข้าถึงข้อมูลเพื่อให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วขึ้นด้วย ทำให้ลดเวลาในการถือสายรอของลูกค้า และตอบสนองลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น
เกี่ยวกับ อวาย่า
อวาย่า อิงค์ เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านออกแบบ จัดสร้างและบริหารเครือข่ายด้านการสื่อสาร ที่รองรับการใช้งานจากจากบริษัทธุรกิจมากกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลก รวมทั้งให้บริการกับบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ FORTUNE 500 ถึงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์และด้วยการเน้นที่ธุรกิจตั้งแต่บริษัทขนาดใหญ่จนถึง รายย่อย ส่งผลให้ อวาย่า เป็นผู้นำตลาดโลกในด้านระบบโทรศัพท์ ไอพี ที่มีความปลอดภัยและวางใจได้ ตลอดจนเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นและบริการด้านการสื่อสารต่าง ๆ ทางบริษัทยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันโปรแกรมแอพพลิเคชั่นธุรกิจเพื่อรองรับการใช้งานในยุคที่การสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลรวมเป็น หนึ่งเดียว และด้วยบริการระดับโลกที่ครบครัน ทาง อวาย่าได้ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากเน็ตเวิร์กที่มีอยู่ ในปัจจุบัน และอนาคตเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่เหนือกว่าสำหรับข้อมูลเ พิ่มเติมดูที่เว็บไซต์ อวาย่า: http://www.avaya.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บุษกร ศรีสงเคราะห์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 02-655-6633
มือถือ : 0-1911-0931
อีเมล์ : busakorns@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ