(ต่อ1) วอเนอร์ เสนอเรื่องย่อภาพยนตร์ HIDE AND SEEK

ข่าวทั่วไป Thursday January 13, 2005 11:10 —ThaiPR.net

อาริ ชโลสเบิร์ก (ผู้เขียนบท) เกิดและโตในนิวยอร์คซิตี้ เขาย้ายไปยังลอสแอนเจลิสเมื่อ 8 ปีที่แล้วเพื่อเขียนบทภาพยนตร์ ชโลสเบิร์กยกความดีให้กับมารดาของเขา คอนนี่ บรุ๊คซึ่งเป็นนักประพันธ์ ผู้ให้ความขยันและมีวินัยกับเขาในการทำงานเขียนบทภาพยนตร์เป็นอาชีพ และบิดา นักกวีเบน ชโสเบิร์ก ซึ่งเป็นผู้จุด “ประกายสร้างสรรค์” ให้กับอาริ “ผมได้สิ่งที่ดีที่สุดของโลกทั้งสองด้านจากท่านสองคน” ชโลสเบิร์กกล่าว
HIDE AND SEEK เป็นบทภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์ของชโลสเบิร์ก
แบรี่ โจเซฟสัน (ผู้อำนวยการสร้าง) เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่มีทั้งผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์จำนวนมาก รวมถึงภาพยนตร์ของพี่น้องโคเอนเรื่องล่าสุด The Ladykillers, นำแสดงโดยทอม แฮงค์ส และหนังเรื่องฮิตของทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ Like Mike, นำแสดงโดย Bow Wow โจเซฟสันเป็นผู้อำนวยการบริหารรายการ Moving In, นำแสดงโดยแพท ครอซ ให้กับ Sony Entertainment Television
โจเซฟสันเคยเป็น Senior Vice President of Production และ President of Worldwide Production ของโคลัมเบีย พิกเจอร์ส ระหว่างการทำงานที่นั่นของเขา ได้ดูแลบรรดาภาพยนตร์เรื่องฮิตอย่าง Men In Black, Air Force One, In The Line of Fire, The Fifth Element, Anaconda, Bad Boys, และ The Professional ก่อนหน้านั้น เขาเคยร่วมงานที่ Silver Pictures ของโจเอล ซิลเวอร์ ทำงานภาพยนตร์เรื่อง Die Hard 2 และ Lethal Weapon 3 และก่อนหน้าโจเซฟสันยังได้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Last Boy Scout และ Ricochet เขายังได้อำนวยการสร้างหนังที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เรื่อง Maximum Bob, จากเค้าโครงนวนิยายโดยเอลมอร์ ลีโอนาร์ด รวมทั้งศีรีส์โทรทัศน์เรื่อง The Tick ของ Fox Broadcasting Company และซีรีส์ทางเคเบิลเรื่อง Tales from the Crypt
โจเซฟสันเป็นสมาชิผู้ก่อตั้งของ Comic Relief, ร่วมกับโรบิน วิลเลียมส์, บิลลี่ คริสตัล และวูปี้ โกลด์เบิร์ก Comic Relief ระดมทุนหลายล้านดอลลาร์เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่คนเร่ร่อน นอกจากนั้นโจเซฟสันยังมีบทบาทสำคัญในการริเริ่มจัดงาน HBO Aspen Comedy Festival, Commitment to Life Benefit (Supporting AIDS Project Los Angeles) และ Austin Film Festival
โจเซฟสันได้ช่วยก่อตั้งบริษัทโปรดักชั่น Sandollar Films, ซึ่งสร้างผลงานภาพยนตร์และซีรีส์อย่าง Buffy the Vampire Slayer โจเซฟสันยังทำงานให้กับ Lorimar Communications, ดูแลหน่วยงานด้านเพลงในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ เขาเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นผู้จัดการส่วนตัวและอุทิศเวลาทำงานให้กับนักแสดงอย่าง แพตตี ลาเบล และวูปี้ โกลด์เบิร์ก และคนอื่นๆ อีกมา
โจ คาแรคซิโอโล จูเนียร์ (ผู้อำนวยการบริหาร) เริ่มต้นอาชีพภาพยนตร์ด้วยการเป็นผู้จัดการโปรดักชั่น ในภาพยนตร์ของผู้กำกับฯ ซิดนีย์ ลูเม็ต เรื่อง Running on Empty และ The Verdict
เมื่อไม่นานมานี้อำนวยการสร้างเรื่อง Uptown Girls, เทพนิยายคอมเมดี้ของเมืองนิวยอร์ค นำแสดงโดย บริตตานีย์ เมอร์ฟ์ และดาโกต้า แฟนนิ่ง และหนังสยองขวัญวัยทีนเรื่อง Swimfan, กำกับฯ โดยจอห์น โพลสัน
ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขา ได้แก่ หนังของเจมส์ โฟลีย์ เรื่อง Glengarry Glen Ross, หนังของจอน เอมิล เรื่อง Copycat และ The Man Who Knew Too Little, และหนังของผู้กำกับฯ-นักเขียน จอห์น วอลเตอร์ เรื่อง Serial Mom, Pecker และ Cecil B. Demented
ดาไรอัซ โวสกี้, ASC (ผู้กำกับภาพ) เคยเป็นผู้กำกับภาพให้กับหนังเรื่องฮิต Pirates of the Carribean: The Curse of the Black Pearl.
ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ได้แก่ The Mexican, A Perfect Murder, Crimson Tide และ Romeo is Bleeding เขาเคยทำมิวสิควิดีโอกว่า100 เพลงให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง เดวิด โบวี่, สติง, นีล ยัง, เอลตัน จอห์น และพอลล่า อับดุล
สตีเวน จอร์แดน (ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์) เริ่มอาชีพด้วยการเป็นผู้กำกับศิลป์ให้หับหนังของผู้กำกับฯ พอล มาเซอสกี้เรื่อง Enemies, a Love Story, และเขาเป็นผู้กำกับศิลป์ให้กับหนังเรื่อง Scenes from a Mall and Home Alone 2: Lost in New York
จอร์แดนกลายมาเป็นผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ให้กับภาพยนตร์ในเรื่อง Untamed Heart. นับแต่นั้นมาเขาก็ได้ออกแบบฉากให้กับ Rookie of the Year, The Brady Bunch, Clueless, Wild America, Never Been Kissed, Loser, Head of State และ Raising Helen
เจฟฟรีย์ ฟอร์ด (ผู้ลำดับภาพ) เริ่มอาชีพด้วยการเป็นผู้ช่วยลำดับภาพในภาพยนตร์เรื่อง Little Odessa, Assassins และ As Good As It Gets ไม่กี่ปีมานี้เขาลำดับภาพให้กับเรื่อง The Yards, One Hour Photo และ Shattered Glass
ฟอร์ดศึกษาจาก University of Southern California School of Cinema-Television
จอห์น ออตแมน (ดนตรีประกอบ) ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์และตัดต่อให้กับหนังดังก้องโลกของฟ็อกซ์เรื่อง X2 ออตแมนได้ใช้การผสมผสานพรสวรรค์ที่ไม่ธรรมดานี้ในหนังของไบรอัน ซิงเกอร์ก 3 เรื่อง: Apt Pupil, The Usual Suspects และPublic Access, รวมทั้งภาพยนตร์เรื่องใหม่ของซิงเกอร์เรื่อง Superman เขาเยทำงานตัดต่อให้กับ The Usual Suspects ซึ่งทำให้ได้รับรางวัล BAFTA Award
ผลงานภาพยนตร์เรื่องที่กำลังจะออกฉายในฐานะผู้ตัดต่อ ได้แก่ หนังจากหนังสือการ์ตูนเรื่องดังของฟ็อกซ์ Fantastic Four, และ House of Wax ผลงานการประพันธ์เรื่องอื่นๆ ได้แก่ Cellular The Cable Guy, Snow White: A Tale of Terror, Incognito, Halloween H20, Lake Placid, Goodbye Lover, Bubble Boy, HBO’s Point of Origin, Pumpkin, Eight Legged Freaks และ Trapped ออตแมนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากเพลงประกอบภาพยนตร์โทรทัศน์รุ่นใหม่ของแบรี่ ซอนเน็นเฟลด์ เรื่อง Fantasy Island เขาทั้งกำกับฯ ตัดต่อ และแต่งเพลงให้กับหนังเรื่อง Urban Legends 2
ใ2004 Twentieth Century Fox. All rights reserved. Property of Fox.
Permission is hereby granted to newspapers and periodicals to reproduce this
text in articles publicizing the distribution of the Motion Picture.
All other use is strictly prohibited, including sale, duplication, or other transfers of this material.
This press kit, in whole or in part, must not be leased, sold, or given away.--จบ--

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ