ธารารมณ์ รุกตลาดทาวน์เฮ้าส์ เปิด “การ์เด้นสวีท”- ดิ อินดี้ โฮม ภายใต้แนวคิด อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ รวมมูลค่ากว่า 750 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ พร้อมนำประสบการณ์ ความสามารถและทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหา ริมทรัพย์ที่มีมากกว่า 36 ปี ตอบสนองความต้องการของลูกค้าสินค้าและบริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน คุ้มราคา ด้วยโครงการทาวน์เฮ้าส์ “การ์เด้นสวีท” ดิอินดี้ โฮม ภายใต้แนวคิด “อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่” จำนวน 340 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านต้น ๆ รวมมูลค่าโครงการกว่า 750 ล้านบาท
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญบ้านเดี่ยว ที่มีประสบการณ์พัฒนาตลาดบ้านจัดสรรมากกว่า 36 ปี และมีนโยบายในการคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นสำคัญ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ผลประกอบการของบริษัทฯ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2548 นี้เป็นไปตามเป้าหมาย อันเป็นผลมาจากโครงการที่บริษัทดำเนินการอยู่ได้แก่ โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล, โครงการการ์เด้น สวีท, โครงการธารารมณ์ บางกะปิ, โครงการธารารมณ์ หัวหมาก, โครงการการ์เด้น คอนโด โครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการใหม่ที่บริษัทได้เปิดตัวไปเมื่อไตรมาส 1 ที่ผ่านมา คือ โครงการ พรอเมนาด โฮม ธนบุรี ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว เฟสแรกในโครงการธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค
สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัทในช่วงครึ่งปีหลัง ยังคงเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปีคือ การเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการ โดยโครงการแรกที่จะเปิดตัวคือ โครงการการ์เด้น สวีท ซึ่งพัฒนาโครงการในรูปแบบของทาวน์เฮาส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The INDY Home — อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่” ซึ่งจะเริ่มเปิดให้จองในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมศกนี้
จุดเด่นของโครงการ ตั้งอยู่ริมถนนถนนราษฎร์พัฒนา ห่างจากวงแหวนรอบนอกเพียง 200 เมตร สามารถเข้าออกโครงการได้ถึง 3 ทาง คือ ถนนรามคำแหง ถนนราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ที่เชื่อมต่อถนนพระราม 9 เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็ว และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษาระดับโรงเรียน และมหาวิทยาลัย โรงพยาบาลชั้นนำ สถานที่ราชการ และห้างสรรพสินค้า
โครงการ Garden Suite พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดของโครงการคือ “The INDY Home” อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ Independent Living ด้วย Variety Facade รูปด้านภายนอกมีความแตกต่างไม่เหมือนกันในแต่ละยูนิต สร้างความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่มากในแต่ละซอย มีการลดเสียงรบกวนระหว่างบ้านด้วยการแยกห้องรับแขกให้เป็นอิสระ ไม่ติดกับข้างบ้าน และห้องนอนชั้นบนกั้นผนัง 2 ชั้น Nature Sense - การเน้นการถ่ายเทอากาศภายในบ้าน และภายในโครงการด้วยการทำช่องว่างระหว่างอาคารให้ต่อเนื่องกัน Indirect Light การใช้แสงสว่างจากแสงแดดภายในบ้าน พื้นที่สวนต่อเนื่องตลอดทั้งโครงการ Desirable Function - Utilized Small Space การปรับพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เช่น Laundary Area ช่องเก็บของบริเวณขั้นบันได และห้องเก็บของบริเวณที่จอดรถ Private Outdoor Entrance ซุ้มประตูทางเข้าบ้าน ให้อารมณ์แบบบ้านเดี่ยว Outdoor Thai Kitchen การแยกครัวไทย ออกจาก Pantry ภายในบ้าน เพื่อความสะดวกสบาย พื้นที่ใช้สอยที่เลือกปรับใช้ตามความต้องการของแต่ละครอบครัว เช่น Covertible Baby Room (Be) Yourself บ้านที่เป็นตัวคุณ
โครงการ Garden Suite The INDY Home บนพื้นที่รวม 36 ไร่ โดยพัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์ประมาณ 340 ยูนิต ด้วย ทาวน์เฮาส์หลากหลายหน้าตา เริ่มต้นที่ขนาด 21 ตารางวาขึ้นไป บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป้าหมายในกลุ่มของพนักงานบริษัทเอกชน รับราชการเป็นผู้บริหารระดับต้น อายุ 25-35 ปี มีรายได้ครอบครัวต่อเดือน 37,000 บาทขึ้นไป สถานภาพเพิ่งสมรส หรือเพิ่งเริ่มต้นครอบครัว เป็นกลุ่มที่มีบ้านหลังแรก (First Home) มี Life Style ที่มีความเป็นอิสระในความคิด การแสดงออก ความเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนรุ่นใหม่ทันสมัย มีรสนิยมเป็นของตัวเอง รักชอบที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง ชอบความท้าทาย มีที่ทำงานอยู่ใน Area ดังนี้ เขตมีนบุรี เขตคันนายาว เขตสะพานสูง เขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง และเขตสวนหลวง
สำหรับผู้บริโภคที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการการ์เด้นสวีท โทร.0-2729-1011 ทุกวัน เวลา 09.30-18.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2319-7557 0-2318-0083, โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-
0-2319-0833 7153, 0-1851-2088
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920
E-mail: jidapa@siampr.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ