สมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศผลรางวัล “Adman Awards & Symposium” ครั้งที่ 5

ข่าวบันเทิง Wednesday June 4, 2008 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
สมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานประกาศผลการประกวดสุดยอดงานโฆษณาและงานสื่อสารการตลาดของเมืองไทย “Adman Awards & Symposium 2008” ภายใต้แนวคิด “ADVERTISM ลัทธิโฆษณา” กิจกรรมดังกล่าวเป็นเวทีการประกวดผลงานโฆษณา โดยมุ่งหวังที่จะสร้างความรับรู้ให้แก่ประชาชนทั่วไปได้รู้ถึงบทบาทและความสำคัญ ส่งเสริมยกย่อง ให้กำลังใจนักโฆษณาและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมโฆษณา
งาน Adman Award & Symposium ประกอบด้วยกิจกรรม 2 ส่วนด้วยกัน คือ งานประกาศและมอบรางวัลแอดแมน และงานสัมมนาเพื่อให้ความรู้แก่นักการตลาด นักโฆษณา และนิสิต/นักศึกษาที่สนใจ กล่าวได้ว่างาน Adman Award & Symposium จะเป็นงานที่รวมนักโฆษณาและผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมโฆษณามากที่สุดเท่าที่เคยจัดมาในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นบริษัทตัวแทนโฆษณา บริษัทสื่อโฆษณา บริษัทกราฟฟิคดีไซน์ รวมถึงบริษัทประชาสัมพันธ์ที่จะมาร่วมงานดังกล่าว ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในปีที่ผ่านมา
นอกจากนั้น ในปีนี้ยังมีการเพิ่มรางวัลประเภทสื่อโฆษณา “Ad That Works” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้วางแผนกลยุทธ์และลูกค้าได้มีโอกาสนำผลงานเข้าประกวด โดยจะคำนึงถึงประสิทธิภาพและความได้ผลของแผนงานสื่อสารเพื่อการตลาดและการสร้างแบรนด์เป็นสำคัญซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลใหญ่เทียบเท่ากับรางวัลในระดับ Best of The Best และยังคงมีรางวัลพิเศษ “เทิดทูนในหลวง” ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
โดยในปีนี้สมาคมฯ ได้กำหนดจัดงานประกาศผลรางวัลขึ้น ใน วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2551 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
กำหนดการ
18.30 น. เชิญสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติลงทะเบียน
19.40 น. เชิญสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติสู่ห้องแจกรางวัล
19.45 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ
19.50 น. คุณวิทวัส ชัยปาณี นายกสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย ขึ้นกล่าวเปิดงาน
20.00 น. ประกาศผลรางวัล Adman Awards & Symposium 2008 และมอบรางวัล
22.00 น. จบงานประกาศผลรางวัล
22.00 น.เป็นต้นไป ร่วมสนุก เต้นรำ กับดีเจ ตลอดจนถึงเที่ยงคืน
ยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่ คุณสุภาพร (หนิง) บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ โทร. 0 2205 6643 หรือ 081 988 0123

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ