โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม เดือนมิถุนายน 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 4, 2008 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
เทมปุระแสนอร่อย ที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า
สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ พ่อครัวมากประสบการณ์แห่งห้องอาหารเบนิฮานาขอเชิญคุณพร้อมครอบครัวและผองเพื่อนมาร่วมลิ้มลองเทมปุระแสนอร่อย คุณจะได้อิ่มอร่อยกับเทมปุระเมนูพิเศษ รสเลิศมากมาย รวมถึง อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลักหลากเมนู หรือจะเป็นของหวานจานโปรดนานาชนิด และที่พลาดไม่ได้อย่าลืมสั่งพิงค์สาเกเครื่องดื่มรสนุ่มอันเลื่องชื่อของเรา มาดื่มควบคู่ไปกับมื้ออาหารของคุณเพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อยให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อีกทั้งเรายังมีเทปปันยากิรสเลิศไว้ให้บริการคุณด้วย
สำหรับทุกท่านที่สั่งเมนูเทมปุระจากเรา ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือมโนราห์หรูสำหรับ 2 ท่านอีกด้วย
เบนิฮานา — ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าท่านด้วยลีลาที่ท่านจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารส่วนตัวไว้บริการด้วย
เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
อิ่มหนำสำราญกับขบวนบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเลิศที่ ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ
หากคุณกำลังมองหาอาหารรสเยี่ยมหลากหลายเมนู ทั้ง บาร์บีคิว ซีฟู้ด อาหารญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไทย และอิตาเลี่ยน พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับการชมการแสดงดนตรีไทย รำไทยอันวิจิตร และการแสดงศิลปะมวยไทยอยู่หล่ะก็
ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์ที่คุณต้องการ พ่อครัวมากพรสวรรค์ของเราพร้อมที่จะสร้างสรรค์และบรรจงปรุงรสชาติอาหารทุกจานต่อหน้าคุณ พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันแบบร้อนๆ ให้คุณได้อิ่มอร่อยตั้งแต่คำแรกถึงคำสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอยนางรม หอยแมลงภู่สดๆ บาร์บีคิว ซีฟู้ด ซูชิ ซาชิมิ เทปันยากิ ไก่หัน หมูหัน ผัดสไตล์มองโกเลียน รวมถึงอาหารไทย อาหารอินเดีย และอาหารสไตล์ตะวันตกหลากเมนู ปิดท้ายด้วยขนมหวานและผลไม้ตามฤดูกาลนานาชนิด
โปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดมิถุนายนนี้ รับส่วนลดทันที 20% เมื่อคุณสั่งไวน์รสนุ่มที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี 1 ขวด และสำหรับทุกท่านที่รับประทานอาหารค่ำที่ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรส ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือมโนราห์หรูสำหรับ 2 ท่านอีกด้วย
นอกจากนี้ทุกค่ำคืนคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการชมการแสดงดนตรีไทยและรำไทยอันวิจิตร อีกทั้งจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการชมการแสดงศิลปะมวยไทยทุกคืนวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 20.00 — 20.20 น. อีกด้วย
ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คุณสามารถเดินทางมายังโรงแรมฯ โดยใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงยังท่าสะพานตากสินและต่อเรือรับ-ส่งของโรงแรมฯ ซึ่งมีบริการทุกๆ 15 นาที เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00 น. - 22.30 น. บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติเพียงท่านละ 1,250 ++บาท
**ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416
ร่วมเชียร์ฟุตบอลยูโร 2008 สุดมันส์ ที่เอเลเฟ่นบาร์
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลแล้วหล่ะก็ ระหว่างวันที่ 7 ถึง 29 มิถุนายนนี้ เชิญคุณมาร่วมตื่นเต้นและลุ้นไปกับการชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2008 บนจอพลาสม่าจอยักษ์ ที่เอเลเฟ่นบาร์ เพลิดเพลินไปกับ “Happy Hour” เพียงสั่งค็อกเทลที่คุณชื่นชอบ 2 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว ตั้งแต่เวลา 20:00 น. ถึง 21:00 น. คุณจะได้อิ่มเอมกับหลากเมนูอาหารทานเล่นจานร้อนและเย็นเลิศรสในระหว่างรับชมการแข่งขันฟุตบอลยูโรเปี้ยน พร้อมลิ้มลองค็อกเทลเลื่องชื่อนานาชนิดจากประเทศไทย อาทิ จิงเจอร์ ซิงเกอร์ (Ginger Zinger) บอนไซ (Bonzia) แคฟเฟีย เดล มาร์ (Kaffir Der Mar) คอเรียนเดอร์ แอนด์ โค (Coriander & Co) ไวท์ ทู ดาร์ค (White to Dark) ฮอท แอส ลาวา กาว่า (Hot as Lava Guava) ซิกส์ ดีกรี (6 Degrees) บางกอก บาย ไนท์ (Bangkok by Night) อีกทั้งรายการเครื่องดื่มแก้วพิเศษอีกมาก
เชิญคุณผ่อนคลายและทำให้ช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยความสุขภายในบรรยากาศสบายๆ เพียงคุณแวะเข้ามาที่ เอเลเฟ่น บาร์ สถานที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนยามบ่าย หรือเลือกจิบเครื่องดื่มแบบค็อกเทลที่คุณโปรดปรานก่อนอาหารค่ำในมุมสบายๆ ภายใต้แอร์คอนดิชั่น กับโครงสร้างภายในที่ได้รับการตกแต่งใหม่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่ พรมใหม่สีสดใส คุณสามารถชมความงามของธรรมชาติและสวนสวยแบบทรอปิคอลการ์เด้น และแสงอ่อนๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความอบอุ่นและไมตรีจิต ความสะดวกสบายแบบบ้านของชาวเอเชียยุคใหม่
เอเลเฟ่น บาร์ ตั้งอยู่ในโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งเดียวริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนพื้นที่กว่า 26 ไร่ รายล้อมด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงคลับเลาจ์น ล็อบบี้ และห้องประชุม ที่เพิ่งได้รับปรับปรุงใหม่ ห้องอาหารที่มีให้เลือกหลายร้าน 5 บาร์และเลาจ์น คิดส์คลับ และมันดาราสปา มโนห์รา ครุยส์ ดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416
ข่าวประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ