โครงการ "ทุกกรมธรรม์ เพื่อวันแม่"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 9, 2005 12:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--โครงการทุกกรมธรรม์เพื่อวันแม่
เนื่องในวโรกาสครบรอบวันเฉลิมพระชนมพรรษาองค์สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ที่จะเวียนมาบรรจบใน วันที่ 12 สิงหาคม 2548 นี้ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ที่จัดตั้งโดยกฎหมาย ซึ่งมีหน้าที่ในการให้บริการต่อประชาชนในทุกจังหวัดทั่วประเทศ ได้เห็นว่าการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร ซึ่งเป็นแนวนโยบายแห่งรัฐโดย ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร ได้มีการประชุมกำหนดยุทธศาสตร์ด้านประกันภัยขึ้นเพื่อให้ความเอื้ออาทรต่อประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะในระดับรากหญ้า ได้มีโอกาสทำประกันภัยเพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคงต่อครอบครัวสังคมไทย และด้วยความร่วมมือระหว่างภาครัฐโดยกรมการประกันภัย กับ เอกชน อันได้แก่บริษัทประกันชีวิต และ บริษัทประกันวินาศภัยจำนวนหนึ่ง ได้ออกกรมธรรม์ในรูปแบบพิเศษซึ่งใช้ชื่อว่า “การประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร” ขึ้นมาโดยหลักการคือ ให้เอื้ออาทรต่อประชาชนคนไทยด้วยการคิดอัตราค่าเบี้ยประกันภัยในราคาต่ำเป็นพิเศษ เพียงปีละ 365 บาท หรือ เฉลี่ยเพียงวันละบาท แต่ให้การคุ้มครองเป็นจำนวนเงินที่สูงถึง 300,000 บาท ต่อการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุทั่วไป ตั้งแต่เดือนกันยายน 2546 เป็นต้นมานั้น อีกทั้งการประกันภัยเป็นมาตรการทางสังคมที่ดีอีกแนวทางหนึ่งที่เป็นการสร้างหลักประกันเพื่อความมั่นคงและคุณภาพชีวิตของสังคมไทย และ ในโอกาสที่เป็นมงคลยิ่งนี้ เพื่อให้ประชาชนไทยได้มีโอกาสสร้างหลักประกันให้กับครอบครัว และ ในขณะเดียวกันยังสามารถร่วมเฉลิมฉลองในกิจกรรมการกุศลในวันแม่แห่งชาติ ได้ในคราวเดียวกัน จึงจัดทำโครงการ “ทุกกรมธรรม์ เพื่อวันแม่” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์คือ
1. เพื่อเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ให้ประชาชนผู้ทำประกันภัยได้ร่วมเฉลิม ฉลองในวันแม่แห่งชาติ
2. เพื่อให้ประชาชนคนไทยที่ทำประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร ได้ร่วมทำบุญถวายเป็นพระราชกุศลในโรกาส เฉลิมพระ ชนม์พรรษาองค์สมเด็จพระบรมราชินีนาถ
3. เพื่อทูลเกล้าถวายเงินเป็นพระราชกุศลที่ได้รับจากการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร กรมธรรม์ละหนึ่งบาท เข้า มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในพระบรมราชินูปถัมภ์
4. เพื่อส่งเสริมการออมเงินให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนด้วยวิธีการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรอันเป็นการสร้างหลัก ประกันต่อครอบครัวคนไทยอย่างแพร่หลาย
โครงการ “ทุกกรมธรรม์ เพื่อวันแม่” นี้เริ่มดำเนินการ ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2548 ถึง 31 ธันวาคม 2548 จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจได้ร่วมกิจกรรมการกุศลในโครงการนี้โดยสามารถติดต่อทำประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรได้ที่
- บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด สำนักงานใหญ่โทร 0-2643- 0280 www.rvp.co.th
- บริษัท กลางฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สายด่วนโทร. 1356 ( ตลอด 24 ชั่วโมง)
- ศูนย์การค้า THE MALL ทุกสาขา บริเวณสวนน้ำ — สวนสนุก ( เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุด นักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. )
- DTAC SHOP ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “ทุกกรมธรรม์ เพื่อวันแม่” Call Center
หมายเลขโทรศัพท์ 0-2643-1807, 0-2643-1852, 0-2643-2408
หมายเลขโทรสาร 0-2643-1921--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ