โครงการสานรักแห่ง AIS จัดกิจกรรมเพื่อเยาวชน บอกความรู้เรื่องเพศสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป Thursday September 8, 2005 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS จัดกิจกรรม “สานรัก วัยทีน” ภายใต้โครงการสานรัก เพื่อต้องการให้วัยรุ่นไทยมีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องความรักและเพศสัมพันธ์ ในวันที่ 16 กันยายน 2548 ณ ถนนหน้าลานน้ำพุ เซ็นเตอร์ พอยท์ สยามสแควร์
วัยรุ่นเป็นวัยแห่งการเรียนรู้ อยากรู้อยากเห็น โดยเฉพาะเรื่องของความรักและเพศสัมพันธ์ ถ้าหากมีการเรียนรู้ที่ผิดก็จะทำให้เกิดความผิดพลาดและเสียใจไปตลอดชีวิต ด้วยเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้และความสำคัญของเยาวชนที่จะเป็นพลังสำคัญของชาติต่อไปในอนาคต โครงการสานรักจึงจัดกิจกรรม “สานรัก วัยทีน” เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับความรักและเรื่องเพศสัมพันธ์ อย่างถูกต้อง โดยมีนักจิตวิทยามาร่วมให้คำปรึกษา แนะนำ และให้ความรู้อย่างใกล้ชิด และยังมีดาราฝีปากกล้าอย่างกิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์, จิ๊บ อติกานต์ หนุนภักดี และพิธีกรฝีปากคม กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ มาร่วมให้สาระความรู้เกี่ยวกับเรื่องความรักบนเวทีอีกด้วย
นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดกิจกรรม วอล์ค แรลลี่ โดยสอดแทรกสาระ ความรู้ ในทุกๆ เกมที่เล่น ไม่ว่าจะเป็น เกมของรัก ของหวง, เกมเข้าตามตรอกออกตามประตู, เกมรักนวลสงวนตัว, เกมอดเปรี้ยวไว้กินหวาน, เกมน้ำตาลใกล้มด, เกมอย่าชิงสุกก่อนห่าม และเกมยกภูเขาออกจากอก ซึ่งแต่ละเกมจะมีความหมายและการแก้ปัญหาสอดแทรกอยู่ด้วย พร้อมทั้งยังมีคอนเสิร์ตจากวงดนตรีฝีมือเจ๋งที่มีรางวัลการันตีจากเวทีประกวด Extream Dream Concert โดยมี ดีเจพีเค เป็นพิธีกรภาคสนามให้วัยรุ่นได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดด้วย
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, นวลพรรณ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ