ปิคนิคฯ ชูนวัตกรรมเตาแก๊ส ผลิตเตารุ่นใหม่ “ปิคนิค มินิ เพาเวอร์เซฟ” สร้างความสะดวกและประหยัดให้ผู้บริโภค วางขายในไทย พร้อมดันสู่ตลาดประเทศเพื่อนบ้าน

ข่าวทั่วไป Friday July 1, 2005 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ปิคนิคฯ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์แก๊สสู่ Accessoriesเปิดตัวเตาแก๊สโฉมใหม่ “ปิคนิค มินิ เพาเวอร์เซฟ” เจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายแม่บ้าน และครอบครัวขนาดเล็ก เผยจุดเด่นในเรื่องความปลอดภัยและโครงสร้างที่แข็งแรงกว่าเตาแบบโครงเหล็ก พร้อมประหยัดการใช้แก๊สได้เพิ่มมากขึ้น
บริษัท ปิคนิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) แนะนำผลิตภัณฑ์ด้าน Accessories สำหรับถังแก๊สขึ้นมาใหม่ คือ เตาแก๊สรุ่นใหม่ที่ใช้กับถังแก๊สขนาด 1 — 4 กิโลกรัมของปิคนิค และขนาด 4 กิโลกรัม รุ่นแฮนดี้ (ถังสีฟ้า) ของเวิลด์แก๊ส มีชื่อว่า “ปิคนิค มินิ เพาเวอร์เซฟ (Picnic Mini Power Save)” ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น คือ ในเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากไม่ได้ต่อจากถังแก๊สโดยตรง แต่จะต่อผ่านตัวปรับความดันแก๊ส (Regulator) อีกขั้นหนึ่ง มีโครงสร้างที่แข็งแรงกว่าหัวแก๊สแบบโครงเหล็ก มีน้ำหนักเบา พร้อมทั้งมีระบบตัวล๊อคที่แน่นหนาเพื่อป้องกันแก๊สรั่วจากหัวแก๊ส มีความสะดวกในการเคลื่อนย้าย การใช้งานง่าย มีรูปแบบและความสวยงามทันสมัย ช่วยประหยัดแก๊ส นอกจากนั้นราคาไม่แพง ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจว่า เตาแก๊ส “ปิคนิค มินิ เพาเวอร์เซฟ” สะดวกยิ่งกว่า ปลอดภัยยิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 750 บาท และมีการรับประกัน 1 ปี
ทั้งนี้ ปิคนิค คอร์ปอเรชั่น จะนำเตาแก๊สรุ่น “ปิคนิค มินิ เพาเวอร์เซฟ” นี้ เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวขนาดเล็ก และมีไลฟ์สไตล์ที่ทำอาหารเองเป็นประจำ และต้องการเลือกสินค้าที่มีความปลอดภัยแก่ชีวิตและครอบครัว รวมทั้งรักความสะดวกรวดเร็ว โดยเริ่มวางตลาดตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา ขณะนี้มีวางจำหน่ายตามร้านค้าแก๊สที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของ ปิคนิค แก๊ส, เวิลด์แก๊ส ซึ่งในระยะแรกบริษัทฯ ได้ประมาณการยอดขายอยู่ที่ 15 ล้านบาท/เดือน และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากที่ประมาณการไว้ พร้อมทั้งได้เตรียมแผนบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้าน เช่น เวียดนาม, ลาว, พม่า, กัมพูชา และฝั่งอันดามัน เช่น ศรีลังกา บังกลาเทศ
และในฐานะที่บริษัทเป็นผู้นำของถังแก๊สขนาด 4 กิโลกรัมในตลาด จึงต้องพยายามเน้นให้ผู้บริโภคเห็นถึงการจ่ายเงินเพื่อความปลอดภัย บริษัทฯ จึงพยายามออกแบบและผลิตสินค้าที่เน้นความปลอดภัย, ความสะดวกสบาย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปณาลี และคุณวงจันทร์
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร. 0-2204-8221, 0-2204-8211
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ