Worst Case Scenario ทุกวันพฤหัสฯ เริ่ม 16 มิถุนายน 2548 20.00 น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Tuesday June 7, 2005 07:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
จากการต้องเอาตัวรอดอยู่ในห้องที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศา ไปจนถึงการกระโดดลงจากรถเบรคแตกที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง นอกจากนี้ยังต้องนำเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน Worst Case Scenario เป็นรายการที่รวบรวมสถานการณ์เลวร้าย เสี่ยงตาย ที่น่าหวาดเสียวสุดขีดเอาไว้และจะสาธิตวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้เพื่อเอาตัวรอดให้ได้
คุณจะทำอย่างไรถ้าถูกหมีรุมทำร้าย หรือถ้าลิฟท์ที่คุณขึ้นอยู่ เกิดขัดข้องและกำลังร่วงสู่พื้นดิน รายการ Worst Case Scenario จะพาคุณไปพบกับสถานการณ์ที่คุณคงไม่อยากให้เกิดกับตัวเองหรือคนที่คุณรัก แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเราจะแนะนำวิธีการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์เหล่านี้ เป็นขั้นเป็นตอนเลยทีเดียว
จากหนังสือคู่มือขายดี The Worst-Case Scenario Survival Handbook มาสู่รายการรีอาลิตี้สุดฮิต ดำเนินรายการโดยไมค์ โรว์ และสตั้นท์แมนหญิง แดเนียล เบอร์จิโอ ทั้งคู่จะมาสาธิตวิธีการเอาตัวรอดในสถานการณ์เสี่ยงตาย ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดออกจากตึกที่กำลังเกิดเพลิงไหม้ หรือ การต่อสู้กับจรเข้ในกรณีที่คุณเกิดตกบ่อจรเข้และต้องอยู่กับมันสองต่อสอง
อย่าประมาทว่าเหตุการณ์เหล่านี้คงไม่เกิดขึ้นกับคุณ รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม กับทริคดีๆที่อาจจะช่วยคุณให้รอดตายจากเหตุการณ์เสี่ยงชีวิตที่คุณอาจประสบกับมันสักวันหนึ่ง!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ