เอมิเรตส์แจกชุดของใช้สุดหรูให้ผู้โดยสารบนเครื่อง

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 5, 2008 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวชุดของใช้สุดหรูที่แจกให้ผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งในเที่ยวบินระยะไกล ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์จากบุลการี (Bvlgari) ที่ผลิตให้กับสายการบินเอมิเรตส์โดยเฉพาะ
ในการปรับปรุงชุดของใช้รูปแบบใหม่นี้ สายการบินเอมิเรตส์พยายามเลือกเฟ้นหาแบรนด์ที่สื่อถึงความหรูหรามีระดับ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของสายการอินเอมิเรตส์ที่ต้องการปรับเปลี่ยนชุดของใช้ให้หลากหลายและแปลกใหม่อยู่เสมอ
ในครั้งนี้ สายการบินเอมิเรตส์ทำข้อตกลงกับบุลการีในการจัดซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Th? Rouge (Red Tea) ของดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียนเป็นกรณีพิเศษ สำหรับชุดของใช้สำหรับผู้ชาย ประกอบด้วย โลชั่นหลังโกนหนวด Th? Rouge After Shave Emulsion, น้ำหอม eau parfum?e Th? Rouge และโลชั่นทาผิว ส่วนชุดของใช้สำหรับผู้หญิง ประกอบด้วย โลชั่นบำรุงผิวหน้า Bvlgari Nourishing Face Emulsion, ครีมทามือ และน้ำหอม eau parfum?e Th? Rouge
ส่วนกระเป๋าใส่ของใช้ก็มีความหรูหราเช่นเดียวกัน กระเป๋าผู้ชายสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งทำจากหนังแท้จากอิตาลี ขณะที่กระเป๋าสำหรับชั้นธุรกิจทำจากผ้าแคนวาสพร้อมแถบหนังสวยเก๋ ส่วนกระเป๋าผู้หญิงสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งทำจากหนังกลับชนิดนิ่ม ขณะที่กระเป๋าสำหรับชั้นธุรกิจทำจากผ้าสีเบจ พร้อมช่องใส่ของด้านในที่แบ่งเป็นสัดส่วน และทุกแบบบุด้านในด้วยวัสดุกันน้ำ
เจฮุน เอเฟนดิ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน เปิดเผยว่า “สายการบินเอมิเรตส์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่แปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งบนเครื่องบินและภาคพื้นดิน เรารู้สึกยินดีที่ได้มอบชุดของใช้ชุดใหม่ดังกล่าวให้กับผู้โดยสาร ซึ่งดูดีมากและทำให้ผู้โดยสารรู้สึกถึงความเป็นคนพิเศษยิ่งขึ้น นอกจากผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากบุลการีแล้ว ชุดของใช้ดังกล่าวยังมีของจำเป็นอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งล้วนเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในเรื่องคุณภาพของเอมิเรตส์”
ชุดของใช้รุ่นใหม่นี้จะแจกให้เฉพาะผู้โดยสารสำหรับเที่ยวบินกลางคืนและเที่ยวบินระยะไกลตั้งแต่ 7 ชั่วโมงขึ้นไป โดยภายในมีผลิตภัณฑ์ทั้งจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป และตะวันออกไกล
นอกจากนี้ ผู้โดยสารชั้นหนึ่งในเที่ยวบินของสายการบินเอมิเรตส์จะได้รับแจกของใช้จำเป็นต่างๆ ได้แก่ ชุดนอน รองเท้าแตะสำหรับใส่บนเครื่อง ผ้าปิดตา ผ้าปูเตียง และผ้าห่ม
เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664-1040-4
ภาพประกอบ:
ภาพที่ 1: ชุดของใช้ใหม่จากเอมิเรตส์สำหรับผู้โดยสารเพศชายในชั้นหนึ่ง
ภาพที่ 2: ชุดของใช้ใหม่จากเอมิเรตส์สำหรับผู้โดยสารเพศหญิงในชั้นหนึ่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรางคณา พวงศิริ / ณัฐกานต์ จิตชาญสกุล
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9 โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ warangkana@spark.co.th, nuttakan@spark.co.th

แท็ก เที่ยวบิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ