KIA จัด Program Service Clinic 2005 ชูความเป็นเลิศด้านบริการหลังขาย

ข่าวทั่วไป Friday May 27, 2005 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--ยนตรกิจ กรุ๊ป
KIA จัด Program Service Clinic แนะเทคนิคและวิเคราะห์ปัญหารถยนต์เกีย เร่งพัฒนาประสิทธิภาพและทักษะพนักงานช่าง รองรับยอดขายเติบโตต่อเนื่องและความเป็นเลิศด้านบริการหลังขาย ลูกค้าเกียเข้ารับบริการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 28 พ.ค.48
นางสาวฤชุตา จันทรวงษ์ ผู้จัดการส่วนประชาสัมพันธ์รถยนต์ KIA บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “Program Service Clinic 2005” ระหว่างวันที่ 8-28 พ.ค.2548 ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เกีย โดยมุ่งเน้นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขายให้แก่ศูนย์บริการรถยนต์ KIA ทั่วประเทศ ด้วยการแนะนำเทคนิคและวิธีการวิเคราะห์ข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นกับรถยนต์เกียทุกรุ่นให้แก่พนักงานด้านบริการหลังการขาย
ทั้งนี้ เพื่อก่อให้เกิดความมั่นใจและสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเมื่อเข้ารับบริการหลังการขายจากศูนย์บริการรถยนต์ KIA และยังก่อให้เกิดการพัฒนาด้านทักษะในการวิเคราะห์ และการปฏิบัติงานให้แก่พนักงานด้านบริการหลังการขายให้มีประสบการณ์และความชำนาญมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสามารถแก้ไขปัญหารถยนต์ให้แก่ลูกค้าได้ตรงจุด และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เพื่อเป็นการรองรับบริการรถยนต์เกียที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
สำหรับลูกค้ารถยนต์เกียที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรรม Program service clinic 2005 รับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 29 รายการ พร้อมรับคำปรึกษาด้านเทคนิครถยนต์เกีย โดยเจ้าหน้าที่ด้านวิศวกรยานยนต์จากไทยและเกาหลี และของชำร่วยจากเกีย ประเทศเกาหลี ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 28 พ.ค.2548
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ