โก้ หรู...ประดุจคุณคือคนพิเศษ ในงานฉลองครบรอบ 1 ปี ควินเทสเซนเชี่ยลลี่ ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday June 5, 2008 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
หรูหราจริงๆ สำหรับงาน “ฉลองครบรอบ 1 ปี ควินเทสเซนเชี่ยลลี่ ในไทย” ที่จัดขึ้นในบรรยากาศส่วนตัวสุดแสนประทับใจ เลิศหรูอลังการ โดยได้นักร้องดาวรุ่งแนวโมเดิร์นป๊อปจากเกาะอังกฤษ มาร์ติน่า ท็อปลีย์ เบิร์ด (Martina TopLey Bird) มาโชว์มินิคอนเสิร์ตในอัลบั้มใหม่ The Blue God ผ่านบทเพลงเพราะๆ อย่างใกล้ชิดตลอดงาน ณ ห้องบอลล์รูม โรงแรมโอเรียนเต็ล โดยมี มร.เบน เอลเลียต หลานชายของ คามิลล่า ดัชเชสออฟคอร์นวอลล์ ผู้ก่อตั้งควินเทสเซนเชียลลี่กรุ๊ป จากประเทศอังกฤษบินมาเป็นประธานในงาน ร่วมด้วยสมาชิกควินเทสเซนเชียลลี่ และเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย อาทิ ม.ล.คฑาทอง — ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, พรวุฒิ สารสิน, ชฎาทิพ จูตระกูล, เพ็ญสุภา คชเสนี, ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม, พิมล - ตระการตา ศรีวิกรม์, วรวุฒิ - นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, วาวเดือน ล่ำซำ, พรนภา อิศรางกูร ณ อยุธยา, เศรษฐา - พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน, นลินี ทวีสิน, นิตนารา มินทะขิน, ณรงค์ชัย คุณปลื้ม, อวัสดา ปกมนตรี, กลอเรีย - เมย์ มหาดำรงกุล, วรสิทธิ อิสสระ, ปาลาวี บุนนาค, อาษา สารสาส เป็นต้น ร่วมแสดงความยินดี
มร.เบน เอลเลียต กล่าวเปิดในงานถึงควินเทสเซนเชี่ยลลี่ว่า “เราเป็นผู้บุกเบิกบริการจัดการด้านไลฟ์สไตล์ระดับอภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะบุคคล จากประเทศอังกฤษ ที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดด้านไลฟ์สไตล์จากทั่วโลก เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เติมเต็มความต้องการของสมาชิกระดับไฮเอนด์ในด้านไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว บันเทิง แบบอภิสิทธิ์อย่างแท้จริง และอำนวยความสะดวกให้สมาชิกได้ใช้เวลาอันมีค่าอย่างคุ้มค่าที่สุดตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน ผ่านระบบเครือข่าย 48 เมืองใน 40 ประเทศทั่วโลก ด้วยซัพพลายเออร์กว่า 30,000 รายทั่วโลก ปัจจุบันควินเทสเซนเชี่ยลลี่มีสมาชิกทั่วโลกกว่า 200,000 ราย รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากผู้มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ เซอร์เอลตัน จอห์น, แบรด พิตต์, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เจ เค โรห์ลิง, มาดอนน่า และ เคท มอส ในงานนี้ยังมี Member Assistant หรือ MA ผู้รอบรู้ในทุกไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตเติมเต็มได้อย่างใจปรารถนา จากหลายประเทศมาร่วมงาน ได้แก่ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง และจีน”
บรรยากาศภายในงานร่ายล้อมไปด้วยสุดยอดความพิเศษ และสุดยอดบริการ ที่น่าตราตรึงมิรู้ลืม ชวนให้รู้สึกประหนึ่งเป็นคนพิเศษเหนือระดับด้วยอภิสิทธิ์พิเศษตลอดงาน ไม่ว่าจะอิ่มอร่อยกับเมนูชั้นยอด รับรองว่าเห็นเป็นต้องร้อง ว้าว! เพราะไม่เคยรังสรรค์ที่ไหนมาก่อน และพิเศษเพื่องานนี้ที่แรกและที่เดียว ด้วยการคัดสรรสารพัดวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ หอยนางรมจากฝรั่งเศส เนื้อจากสวิตเซอร์แลนด์ ปลาฮาลิบัทจากสแกนดิเนเวีย อินทผลัมจากดูไบ เป็นต้น พร้อมของหวานโฮมเมดสุดอร่อยอย่าง มากาครอง, มาร์ชเมลโล และไอศกรีมเชอร์เบท ที่ทางโอเรียนเต็ลจัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนั้น มุมอาหารยังประดับตกแต่งอย่างอลังการด้วยภาชนะเครื่องประดับโอต์ กูตูร์ และศิลปวัตถุ จากโลตัส อาร์ต เดอร์ วิฟว์ พร้อมปิดท้ายกับการได้สัมผัสกับโชว์มินิคอนเสิร์ตของ มาร์ติน่า ท็อปลีย์ เบิร์ด ที่ขับกล่อมตลอดงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิด
เรียกว่าค่ำคืนนั้น เต็มอิ่มและสุขใจในประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบไฮเอนด์ตามแบบฉบับควินเทสเซนเชี่ยลลี่อย่างอิ่มเอมและปลาบปลื้มจนสุดจะบรรยาย...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ