“ตาถึง แจก!ถุงผ้า...รณรงค์ลดโลกร้อน”

ข่าวบันเทิง Thursday June 5, 2008 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--เกรียวกราว พลัส
ถุงผ้า ลดโลกร้อน ที่กำลังเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ นับเป็นอีกแนวทางหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าหากทุกคนหันมาใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกในชีวิตประจำวัน ก็จะช่วยลดปัญหาขยะและปัญหามลพิษลงได้ส่วนหนึ่ง
จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร ผู้บริหาร บริษัท เกรียวกราว พลัส จำกัด กล่าวว่า การผลิตถุงผ้า “ตาถึง” ในครั้งนี้เราตั้งแจกให้กับแฟนคลับที่โทรศัพท์เข้ามาร่วมสนุกในช่วงท้ายรายการ เดือนละ 40 ใบ ทั้งนี้เพื่อเชิญชวนให้คนไทยหันมารณรงค์ใช้ถุงผ้า แทนถุงพลาสติกกันให้มากยิ่งขึ้น อย่างน้อยก็สามารถลดปริมาณขยะในครัวเรือนลงได้
ด้านสองพิธีกรสาวน้องใหม่ ช่วงsee2 หญิง ปภาภรณ์ โชติกมล พิธีกรรายการ ตาถึง กล่าวว่า “ปกติหญิงชอบใช้ถุงผ้าใส่เอกสารเวลาออกไปพบลูกค้า และใช้ใส่สิ่งของต่างๆ เวลาไป ช็อปปิ้งอยู่แล้วค่ะ พอดีทางครีเอทีฟเกิดไอเดียจะทำถุงผ้าลดโลกร้อนแจกลูกค้าและใช้กันในออฟฟิศ พี่จุ๊เลยสรุปว่า ไหนๆ เราจะช่วยกันรณรงค์ก็ทำแจกแฟนๆชาวตาถึงด้วยเลย ถือเป็นการขอบคุณที่แฟนรายการติดตามชมและเป็นกำลังใจให้เรามาโดยตลอด เพราะถุงผ้ามีประโยชน์มากๆ พกพาสะดวก แถมช่วยลดปัญหาขยะและลดปัญหาโลกร้อนด้วย อยากให้ช่วยกันรณรงค์ใช้ถุงผ้ากันเยอะๆ ค่ะ สำหรับแฟนรายการตาถึง ที่ต้องการช่วยกันรณรงค์ลดปัญหาโลกร้อน ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่โทรเข้ามาหลังจบรายการตาถึงก็รับไปเลย “ ถุงผ้าลดโลกร้อน ” สัปดาห์ละ 10 ใบ
อย่าพลาดชมรายการตาถึง ทุก วันเสาร์ เวลา 22.55-23.05 น. ทาง ททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ