ควินเทสเซนเชียลลี่ บุกเบิกให้บริการที่ปรึกษาไลฟ์สไตล์ สำหรับนักเดินทางนักธุรกิจกระเป๋าหนัก

ข่าวทั่วไป Thursday June 5, 2008 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
“ควินเทสเซนเชียลลี่” (Quintessentially) หรือ “คิว” (Q) ผู้บุกเบิกบริการจัดการด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกสัญชาติอังกฤษ ให้กับกลุ่มลูกค้านักเดินทางนักธุรกิจกระเป๋าหนัก ด้วยบริการแบบตัวต่อตัว สร้างความพึงพอใจในการช่วยให้ชีวิตมีระดับสะดวกและง่ายดายขึ้น ภายใต้แนวคิดได้สัมผัสกับสิ่งที่ยากจะเข้าถึง (Access the Inaccessible) ผ่านระบบเครือข่าย 48 เมืองใน 40 ประเทศ ด้วยซัพพลายเออร์กว่า 30,000 รายทั่วโลก พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง ปัจจุบันมีสมาชิกทั่วโลกกว่า 200,000 ราย โดยในไทยตั้งเป้าสมาชิก 500 ราย ภายใน 5 ปี
มร.เบน เอลเลียต หลานชายของ คามิลล่า ดัชเชสออฟคอร์นวอลล์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ควินเทสเซนเชียลลี่กรุ๊ป ในโอกาสเดินทางมาเยี่ยมและร่วมฉลอง 1 ปี “ควินเทสเซนเชียลลี่” ในไทย เผยว่า ““ควินเทสเซนเชียลลี่” ก่อกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2543 ที่ประเทศอังกฤษ เป็นครั้งแรกของโลกที่เปิดธุรกิจให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์ แก่กลุ่มเป้าหมายนักเดินทางนักธุรกิจกระเป๋าหนัก โดยในเวลา 8 ปี “ควินเทสเซนเชียลลี่” สามารถขยายได้ถึง 48 เมืองหลักใน 40 ประเทศทั่วโลก ด้วยเน็ทเวิร์คที่แข็งแกร่ง จึงสามารถให้บริการในแบบ custom-made ออกแบบในเฉพาะบุคคล และ proactive นำเสนอข้อมูลได้ตรงความต้องการอย่างผู้รู้ใจ จึงสามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกได้อย่างตรงจุด และสร้างความพึงพอใจได้อย่างสูง ทำให้การขยายสมาชิกเป็นไปในลักษณะบอกต่อถึงประสิทธิภาพของการบริการถึงแม้กับสิ่งที่ยากจะเข้าถึงได้ ด้วยการดูแลแบบตัวต่อตัวระหว่างสมาชิกกับ Member Assistant หรือ MA ซึ่งขณะนี้มี MA ทั่วโลกประมาณ 700 คน”
ส่วน “ควินเทสเซนเชียลลี่” (ประเทศไทย) นายสมิทธิ์ เมฆอรุณกมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน “ควินเทสเซนเชียลลี่” (ประเทศไทย) มีสมาชิกประมาณหลักร้อย แบ่งเป็นแบบดิดิเคทเต็ด (Dedicated) 90% ที่มีอัตราค่าสมาชิกปีละ 200,000 บาท โดยมี MA ประจำตัวทำหน้าที่เสมือนที่ปรึกษาทำหน้าที่ดูแล 1 คน และแบบอีลีท (Elite) 10% ที่มีอัตราค่าสมาชิกปีละ 1,500,000 บาท โดยมี MA ประจำอยู่ทุกออฟฟิศทั่วโลกดูแล ส่วนใหญ่สมาชิกมีอาชีพนักธุรกิจ และนักบริหารระดับสูง โดยเฉลี่ยช่วงอายุมากสุดคือ 40 ปี 60% และ 50 ปี 20%, 35 ปี 15% และ 30 ปี 5% ตามลำดับ สำหรับประสบการณ์ที่สมาชิกในไทยใช้บริการมากที่สุด คือ การหาสินค้าหรือสิ่งของที่หายากหรือผลิตขึ้นจำนวนจำกัด รองลงมาเป็นเรื่องของท่องเที่ยว และร้านอาหาร ตั้งเป้าสมาชิก 500 ราย ภายใน 5 ปี ด้วยการประชาสัมพันธ์ผ่านการทำอีเว้นท์เพื่อได้สัมผัสประสบการณ์จริงๆ โดยสำนักงาน “ควินเทสเซนเชียลลี่” ในไทย ก่อตั้งขึ้นเป็นแห่งที่ 2 ต่อจากฮ่องกงที่เป็นสถานที่ตั้ง “ควินเทสเซนเชียลลี่” แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย”
อนึ่ง “ควินเทสเซนเชียลลี่” เป็นคลับสมาชิกส่วนบุคคล ที่บริการจัดการระดับอภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะบุคคล (Luxury Concierge Service) จากประเทศอังกฤษ ที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดด้านไลฟ์สไตล์จากทั่วโลกเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เติมเต็มความต้องการของสมาชิกระดับไฮเอนด์ในด้านไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว บันเทิง แบบอภิสิทธิ์อย่างแท้จริง และอำนวยความสะดวกให้สมาชิกได้ใช้เวลาอันมีค่าอย่างคุ้มค่าที่สุดตลอด 24 ชั่วโมงในรูปแบบที่จัดทำขึ้นเฉพาะ โดยเน้นจุดแข็งในเรื่องของเครือข่ายและเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านไลฟ์สไตล์
คำบรรยายภาพ
จากซ้าย 1.มร.เบน เอลเลียต 2.สมิทธิ์ เมฆอรุณกมล
มร.เบน เอลเลียต (กลาง) และ Member Assistant ของควินเทสเซนเชียลลี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ