บลูโค้ด ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ จาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลเลอร์แวน เอเชียแปซิฟิก 2008

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 5, 2008 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค้ด ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ จาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลเลอร์แวน เอเชียแปซิฟิก 2008 ในฐานะ ผู้ประกอบการที่ยึดมั่นในคำสัญญามากที่สุดแห่งปี
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำตลาดด้านการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ จาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลเลอร์แวน เอเชียแปซิฟิก 2008 ในฐานะ “ผู้ประกอบการที่ยึดมั่นในคำสัญญามากที่สุดแห่งปี”
รางวัลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมของ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลเลอร์แวน ในการยืนยันการรับรู้องค์กรในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีผลงานและศักภาพดีเยี่ยมในช่วงปี 2550 การคัดเลือกดำเนินการโดยคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติประกอบไปด้วยประธานเจ้าหน้าที่สารสนเทศอาวุโส, ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีอาวุโส จากภาคอุตสาหกรรม, นักวิเคราะห์ของฟรอสต์ แอนด์ ซัลเลอร์แวน และผู้แทนจากสื่อมวลชน
อุปกรณ์ บลูโค้ด พร็อกซี่ เอสจี มีลักษณะพิเศษในการจัดการปัญหาเรื่องศักยภาพของแอพลเคชั่นที่เรียกใช้งานได้ช้าจากสำนักงานสาขา โดยการนำเสนอการรับรู้และสร้างให้เกิดความเข้าใจของการใช้งานการสื่อสาร (Traffic) ทั่วเครือข่ายย่านความถี่ไกล (Wide Area Network) และความสามารถในการหยุดยั้งการสื่อสารที่เป็นภัยร้ายหรือที่ไม่เป็นที่ต้องการในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงความสามารถในการเร่งให้เกิดความเร็วในการเรียกใช้งานแอพลิเคชั่นทางธุรกิจที่สำคัญๆ และบริหารจัดการทุกสิ่งทุกอย่างในกระบวนการดังกล่าวทั้งหมด อุปกรณ์ของบลูโค้ดดังกล่าวยังสามารถนำเสนอการให้บริการวีดีโอ ออนดีมานด์ และการถ่ายทอดสดไปยังสำนักงานสาขา รวมถึงการให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยบนเว็บ และการควบคุมด้วยนโยบายในทุกการต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ตโดยตรง ณ สำนักงานสาขา อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี ยังป้องกันและเร่งความเร็วการสื่อสาร ณ จุดเริ่มต้นของอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ของหน่วยงานนั้นๆ
นายวิลเลี่ยม ตัน, ผู้จัดการประจำประเทศไทย, บลูโค้ด ซิสเต็มส์ “เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งและรู้สึกเป็นเกียรติที่บลูโค้ดได้รับเลือกให้รับรางวัลดังกล่าว” กล่าวและเสริมว่า “รางวัลดังกล่าวเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพยายามอันไม่มีที่สิ้นสุดของเราในการนำเสนอโซลูชั่นทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถช่วยรักษาความปลอดภัยและเร่งความเร็วการใช้งานแอพลิเคชั่นสารสนเทศขององค์กรธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และทั่วโลก บลูโค้ดเชื่อมั่นว่า โซลูชั่นการนำเสนอแอพลิเคชั่นบนเครือข่ายย่านความถี่ไกล ได้ปฏิวัติแอพลิเคชั่นทางธุรกิจผ่านองค์ประกอบอันมีลักษณะเฉพาะเป็นพิเศษของระบบรักษาความปลอดภัยบนเว็บ, การควบคุมด้วยนโยบายและการเร่งความเร็วการใช้งานแอพลิเคชั่น”
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
เกี่ยวกับฟรอสต์ แอนด์ ซัลเลอร์แวน
ฟรอสต์ แอนด์ ซัลเลอร์แวน, เป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลก และเป็นพันธมิตรกับลูกค้าเพื่อช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโต การให้บริการด้านพันธมิตร, การให้คำปรึกษาด้านการเติบโต และ แนวทางที่ดีเลิศด้านอาชีพของบริษัทฯ ได้เสริมสร้างพลังให้กับลูกค้าในการสร้างสรรค์การเติบโต โดยให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมที่สร้างให้เกิด, ประเมิน, และนำไปประยุกต์ให้เกิดกลยุทธ์การสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ
ฟรอตส์ แอนด์ ซัลเลอร์แวน มีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 45ปี ในการเป็นพันธมิตรกับบริษัททั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง, ดำเนินธุรกิจและลงทุน โดยมีสำนักงานกว่า 30แห่งใน 6 ทวีป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.awards.frost.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ