คอฟฟิโอ จัดทัพรับบอลยูโร เปิดแคมเปญ “ปฏิบัติการสดเต็มตาทุกแมตช์” เติมความสดชื่นให้คอบอลไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ

ข่าวทั่วไป Thursday June 5, 2008 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
คอฟฟิโอ กาแฟสดในขวด จากโออิชิ กาแฟสดพร้อมดื่มจัดแคมเปญ “ปฏิบัติการสดเต็มตาทุกแมตช์ กับคอฟฟิโอ” จัดทัพเดินสายสร้าง 2 กิจกรรมเพิ่มความสดชื่นตลอดช่วงเทศกาลฟุตบอล ยูโร ตั้งเป้าให้ “คอฟฟิโอ กาแฟสดในขวด” เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมเคียงคู่กับการเชียร์บอลอย่างเต็มตาทุกแมทช์
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แคมเปญ “ปฏิบัติการสดเต็มตาทุกแมตช์ กับคอฟฟิโอ”” เกิดขึ้นเพื่อรองรับกระแสการชมและเชียร์บอลในเทศกาลฟุตบอลยูโร 2008 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แฟนบอลชาวไทยตั้งตารอคอย แต่ช่วงการถ่ายทอดการแข่งขันส่วนใหญ่มักเป็นเวลากลางดึก ทำให้แฟนบอลต้องหาตัวช่วยมาต่อสู้กับความง่วงเพื่อไม่ให้พลาดวินาทีสำคัญในการทำประตูของทีมฟุตบอลโปรดในดวงใจ “คอฟฟิโอ กาแฟสดในขวด จากโออิชิ” จึงเป็นทางเลือกใหม่เคียงคู่การเชียร์บอลอย่างเต็มตา ด้วยความโดดเด่นของกลิ่นหอมจากกาแฟสดและคุณสมบัติคาเฟอีนจากธรรมชาติ 100% ปราศจากการแต่งรสชาติ สี กลิ่นหรือคาเฟอีนสังเคราะห์ ทำให้คอบอลสดชื่นพร้อมสู้ศึกยูโรได้ทั้งระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันในเวลากลางคืนและเตรียมความสดใสกระฉับกระเฉงรับเช้าวันใหม่พร้อมสำหรับการทำงานหรือการเรียนหนังสือในตอนเช้า
โดย 2 กิจกรรมเพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในครั้งนี้ประกอบไปด้วย 1) คอฟฟิโอ คาราวาน กับกองทัพคอฟฟิโอบอยส์แอนด์เกิร์ลส์ที่จะเดินทางไปมอบความสดชื่นของกาแฟสดคอฟฟิโอไปตามสถานที่ต่างๆ ทั้งสถานีรถไฟฟ้า อาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัยและศูนย์การค้าชั้นนำ เพื่ออัพเดตการแข่งขันแมตช์สำคัญพร้อมรายงานผลการแข่งขันให้กับคอบอลตัวจริงไม่พลาดทุกแมตช์ 2) ปฏิบัติการตาสว่างข้างสนาม กับคอฟฟิโอ การให้บริการจำหน่ายกาแฟสดคอฟฟิโอในราคาพิเศษตามแหล่งชมการแข่งขันฟุตบอลสำคัญๆ ในกรุงเทพฯ ทั้ง ลาเต้ รสชาติสำหรับคอบอลที่ชอบกาแฟสดรสนุ่ม ม็อคคา สำหรับผู้ชอบการผสมผสานอย่างลงตัวของกาแฟสดและช็อคโกแล็ต และเอสเพรสโซ่ สำหรับคอบอลที่ชอบความเข้มกลมกล่อมของรสกาแฟแท้ๆ ซึ่งห้องจำลองดังกล่าวนี้จะได้รับการตกแต่งสถานที่ตามชุมชนและอาคารสำนักงานชั้นนำ พร้อมกันนี้ “คอฟฟิโอ กาแฟสดในขวด จากโออิชิ” จับมือร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น มอบส่วนลดราคาพิเศษเพียงขวดละ 22 บาท (จากราคาปกติ 25 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายนนี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณสุนิศา (ติ๊ก) 081-406-8870, คุณแสงระวี (ดาด้า) 089-530-5109
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด คุณปอรนุช (อร) 081-916-2631, คุณอัมพิกา (อุ๋ม) 081-837-5869

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ