"ทรู แฟนเทเซีย" ต่อยอดละครเวที ดึง มิ้น-ลูกโป่ง สวมบท "โจโจ้ซัง"

ข่าวบันเทิง Thursday June 5, 2008 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อินโฟเควสท์
หลังจากเคยส่งละครเวที AF The Musical "เงิน เงิน เงิน" ออกมาประเดิมเป็นละครเวทีเรื่องแรกของบริษัทดนตรีมีฝันแล้ว ตอนนี้ ทรู แฟนเทเซีย ก็ขอต่อยอดเรื่อง 2 โดยนำอุปรากรญี่ปุ่นสุดคลาสสิคจากเรื่อง "Madame Butterfly" ที่ประพันธ์โดยคีตกวีชาวอิตาเลียน Giocome Puccini มาสร้างเป็นละครเวทีเรื่องเยี่ยม "Krungsri AF The Musical ตอน โจโจ้ซัง" ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่านักล่าฝัน Academy Fantasia รุ่น 2 - 4โดยมีการแบ่งการแสดงเป็น 2 เซ็ต ได้แก่ ลูกโป่ง AF4 - มิ้น AF3 กับบท โจโจ้ซัง, ตุ้ย AF3 - ว่าน AF 2 ในบท พิงเคอร์ตัน, นัท - ต้อล AF4 ในบท เจ้าชายยามาโดริ, พัดชา AF2 - พะแพง AF4 ในบท เคท, ซาร่า AF3 - ปอง AF4 ในบท ซาซากิ (สาวใช้ของโจโจ้ซัง) ร่วมด้วย อ๊อฟ AF, ต้า - บรูน่า AF3, มิวสิค แจ็ค ตี๋ โจ้ ปุยฝ้าย อิ๋งอิ๋ง แคท AF4 และนักแสดงชื่อดัง ชรัล เฟื่องอารมณ์, อิม อชิตะ, ท็อป ดารณีนุช และกำกับการแสดงโดย ต้อ-มารุต สาโรวาท
โจโจ้ซัง เป็นเรื่องราวความรักของหญิงสาว ที่ชื่อว่า "โจโจ้ซัง" เกอิชาที่เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มไม่เว้นแม้กระทั่ง "เจ้าชายยามาโดริ" ราชนิกูลญี่ปุ่มผู้ดีพร้อม แต่ด้วยความรักเธอเลือกแต่งงานกับนายทหารเรือหนุ่มชาวต่างชาติ "พิงเคอร์ตัน" เมื่อสามีถูกเรียกตัวกลับประเทศ พร้อมคำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาหาเธอภายในสามเดือน แม้จะล่วงเลยสัญญาที่เขาให้ไว้ข้ามปี เธอตั้งใจรอคอยการกลับมาของเขาดั้วยความเศร้า พร้อมพยานรักระหว่างเขากับเธอ แต่แล้วเธอก็ต้องใจสลายเมื่อสามีของเธอกลับมาพร้อม "เคท" ภรรยาคนใหม่ ...เธอจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
กำหนดการแสดงทุกวันศุกร์ - เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมเป็นต้นไป ที่ M Theatre (โรงละครกรุงเทพเดิม ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) จองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. เป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท ลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา รับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อจองบัตรเข้าชมในราคาปกติ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ