รายการ "The Show" เทปที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 4 ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday February 1, 2005 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์
รายการ "The Show"
พิธีกร แฟรงค์ ภคชนม์ โวอ่อนศรี
โจอี้ บอย "Joey Boy" Happy Joey
เอาใจชาวฮิพฮอพด้วยโชว์แร็พสุดมัน จากเจ้าพ่อแร็พมือหนึ่งขวัญใจชาวฮิพฮอพอย่าง "โจอี้ บอย" ที่ขนเพลงจังหวะสนุกตั้งแต่อัลบั้มแรกมาแร๊พกันให้มันอย่างต่อเนื่องในโชว์ "Joey Boy" Happy Joey
ความสนุกเริ่มต้นด้วยโจอี้ บอยเอาใจวัยรุ่นขาแร็พด้วยเพลงฮิต "ยกมือขึ้น" ที่บรรดาขาแร็พยกมือโย่ๆ อย่างสุดสนุก และต่อด้วยเพลง "สวัสดีครับ" ที่เรียกเสียงฮือฮาเพราะมีแดนเซอร์ฮิพฮอพออกมาโยกย้ายส่ายสะโพกอย่างสุดเซ็กซี่ ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ มองตาค้างกันลืมเต้นเลยทีเดียว
ต่อด้วยเมดเล่ย์ชุดแรกที่กระตุ้นความมันส์ด้วยเพลง "เอก-โพด, นั่งอยู่ตรงนี้, อวัยวะ" ที่ทำเอาชาวฮิพฮอพนั่งไม่ติดที่ลุกขึ้นมาโยกย้ายตัว โย่วๆ อย่างสนุก และมันกันต่อเนื่องจากแขกรับเชิญพิเศษ "วิทย์ V Friends" มาในเพลงสุดฮิต "มาตรฐานชายไทย" พร้อมโชว์ท่าเต้นสุดเท่ห์ ที่เรียกเสียงกรี้ดซะดังลั่น และต้องลุกมาขึ้นมาเต้นตาม
และมามันส์กันต่อในสไตส์ชาวฮิพฮอพแบบเต็ม ด้วยเมดเล่ย์ฮิพๆ เริ่มกันด้วย "รักเธอไม่มีหมด" ที่บรรดาแฟนเพลงต่างทั้งร้องและเต้นได้อยางคุ้นเคย ต่อด้วย "ลอบทะเล" เพลงจังหวะสนุกๆ จนต้องโยกตัวไปมาตามจังหวะของเพลง และเพลง "Fun Fun Fun" ทำเอาแฟนๆ ที่แต่งตัวแร็พและไม่แร็พต่างลุกขึ้นมาอย่างสนุก ต่อด้วย "กากี่นั่ง" และ "สาละวัน" ที่เหล่าชาวฮิพฮอพต่างพากันโยกย้ายส่ายตัวตามจังหวะความมันของเพลงอย่างลืมหูลืมตา
ตามมาด้วยสัมภาษณ์ล้วงลึกจากปากโจอี้ บอย ถึงเรื่องพนักงานทุกคนในบริษัทของ โจอี้ ได้ออกเทปกันหมดจริงหรือ!!? ก่อนส่งท้ายด้วยเพลง "ก้านคอหลับ" ที่แสดงถึงจิตวิญญาณของชาวแร็พอย่างก้านคอคลับ ก่อนปิดท้ายด้วยของขวัญพิเศษแก่บรรดาขาแร็พในวันนี้ ด้วยซีดี เสื้อและกรอบรูปอย่างดีพร้อมลายเซ็นจากโจอี้ บอย แบบตัวต่อตัว
ติดตามชมความสนุกความมันส์ในแบบฮิพฮอพแร็พโย่ว จากเจ้าพ่อแร็พมือหนึ่งของไทย "โจอี้ บอย" ในโชว์ "Joey Boy" Happy Joey ได้ในรายการ "The Show" วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 4 ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2669-8260
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699 โต้ง พีอาร์ 0-1563-1605
ยุ พีอาร์ 0-1493-2718 เกด พีอาร์ 0-6332-0371
โน้ต พีอาร์ 0-6518-1760
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ