เซเรเนด เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีจัดเวิร์คชอปให้อัพเดทมือถือใหม่ก่อนใคร ในงาน “Serenade Wireless Society”

ข่าวทั่วไป Friday February 25, 2005 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เอไอเอส
เซเรเนด โดยเอไอเอส จัดเวิร์คชอปเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ให้ชีวิต พร้อมนำมือถือรุ่นใหม่ โนเกีย 9300 ให้ลูกค้าเซเรเนดได้ทดสอบและลองสัมผัสก่อนใคร
นางสาวพัฒน์ธนันตร์ พุทธพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ เอไอเอส เปิดเผยว่า “เซเรเนดได้จัดกิจกรรมเวิร์คชอปอย่างสม่ำเสมอให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเป็นหลัก ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะเน้นที่กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบทันสมัย และสนใจในอุปกรณ์สื่อสารแบบใหม่ๆ เพราะในยุคปัจจุบันลูกค้าต้องการให้มือถือเป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร มือถือจึงเป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ประกอบกับฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยภายในงานทางเซเรเนดได้เชิญวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์และชำนาญมาให้ข้อมูลด้านตัวผลิตภัณฑ์ และฟังก์ชั่นซอฟแวร์ต่างๆ ในตัวเครื่อง ซึ่งการมาเวิร์คชอปในแต่ละครั้งของเซเรเนด ทางผู้บริหารมีความเชื่อมั่นว่า ลูกค้าจะรู้สึกสนุก และรู้สึกถึงการดูแลในการเรียนรู้ผ่านการทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จริงๆ”
เซเรเนด โดยเอไอเอส ให้ความสำคัญกับการคัดสรรสิ่งพิเศษเพื่อมอบกับลูกค้าตามรูปแบบการใช้ชีวิต เพราะเอไอเอสเข้าใจว่าไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน ไม่ว่าความชอบของลูกค้าคือสิ่งใด สิทธิประโยชน์จากเซเรเนดที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่าดีที่สุดจะทำให้ความสุขของการใช้ชีวิตในทุกสไตล์เป็นไปอย่างใจคุณ เซเรเนดจึงทำให้ทุกวินาทีของลูกค้าจะต้องเต็มไปด้วยประสบการณ์ความประทับใจที่พิเศษเหนือใคร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
จิรณี ตัณมณี (ตุ๋งติ๋ง) โทร 0 2999 5814 , 01-939-3218
วรดา มณีแสงสาคร (น้ำ) โทร 0 288 5813, 07-901-1921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ