กรุงไทยรุกขยายตลาดสินเชื่อบ้านกลุ่มแพทย์ ผู้พิพากษา

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 9, 2008 08:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยยังเดินหน้าทำการตลาดเชิงรุก เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูง จัดโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านปล่อยกู้ให้กลุ่มแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ เภสัชกร รวมทั้งผู้พิพากษาและอัยการ วงเงินสูงสุด 100% คิดดอกเบี้ยปีแรก 3.00% ต่อปี หลังจากนั้น คิดอัตรา MLR-0.75% ต่อปี และหากลูกค้าซื้อประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองหนี้ที่อยู่อาศัย (MRTA) ที่มีทุนประกันเท่ากับวงเงินกู้ ระยะเวลาคุ้มครอง 5 ปีขึ้นไป ธนาคารลดดอกเบี้ยปีแรกลงเหลือ 2.75% ต่อปี ยื่นขอสินเชื่อได้ภายในเดือนสิงหาคมนี้
นายธีรินทร์ เต่าทอง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารฝ่าย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า สถานการณ์การปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาว่า สามารถปล่อยสินเชื่อใหม่เพิ่มกว่า 16,000 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร ณ เดือนพฤษภาคม 2551 อยู่ที่ 138,000 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการขยายตัว 7.5%
“ธนาคารยังคงใช้กลยุทธ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อให้สามารถแข่งขันกับสถาบันการเงินอื่นได้ทั้งในด้านความรวดเร็ว ราคา ตลอดจนแคมเปญส่งเสริมการขายที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยทำการตลาดในลักษณะรุกถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูง ล่าสุดธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับกลุ่มวิชาชีพแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ เภสัชกร และกลุ่มผู้พิพากษา อัยการ ที่ยื่นขอสินเชื่อภายในเดือนสิงหาคม 2551 โดยธนาคารปล่อยกู้วงเงินสูงสุด 100% คิดดอกเบี้ยปีแรก 3.00% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตรา MLR-0.75% ต่อปี และหากลูกค้าซื้อประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองหนี้ที่อยู่อาศัย (MRTA) ที่มีทุนประกันเท่ากับวงเงินกู้ ระยะเวลาคุ้มครอง 5 ปีขึ้นไป ธนาคารลดดอกเบี้ยปีแรกลงเหลือ 2.75% ต่อปี “
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร.0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ