Gear Knight วงร็อค ฝีมือดี การันตีด้วยรางวัล!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 2, 2005 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เปิดตัวให้ได้เห็นหน้าคร่าตากันไปแล้วสำหรับวงดนตรี ร็อกพันธุ์ใหม่วง Gear Knight (เกียร์ไนท์) กับอัลบั้มชุดแรก Gear Knight (เกียร์ไนท์) ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่สร้างสรรค์โดย อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ซึ่งมีสมาชิก 4 หนุ่มด้วยกัน เบน-เบนจามิน เจมส์ คูลลี่ (ร้องนำ),พจน์-วรพจน์ ไตรวุฒิ (กีต้าร์),อิ๊ก-พัฒนา พิลึกฤาเดช (เบส) และ ไก่-กฤษฎา ศรีนุกูล (กลอง) โดยพวกเค้านั้นนับเป็นกลุ่มคนดนตรีฝีมือดีเพราะพวกเค้าผ่านเวทีการประกวดมามากมายและล่าสุดนักรบทั้ง 4 ก็ได้รับรางวัลวงดนตรีดีเด่น จากเวทีการประกวดระดับประเทศ Panasonic Star Challenge 2004 (พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004)ในระดับอุดมศึกษาและประชาชนทั่วไป เป็นการการันตีความสามารถกันด้วย
“สำหรับอัลบั้มชุดนี้ก็ใช้เวลาในการทำงานเกือบหนึ่งปีครับ พวกเราเริ่มทำอัลบั้มหลังจากที่เสร็จสิ้นการประกวด Panasonic Star Challenge 2004 (พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004) ซึ่งในการประกวดจากเวทีนี้เราได้รางวัล วงดนตรีดีเด่น ซึ่งพวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้รางวัลในครั้งนี้ที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นเวทีใหญ่ระดับประเทศ แล้ว ยังเป็นเวทีที่ทำให้ความฝันที่จะมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเองนั้นเป็นจริง ก่อนหน้านี้พวกเราก็เคยประกวดมาแล้วหลายเวที ซึ่งก็มีทั้งที่ได้รางวัลและไม่ได้รางวัลครับ (ยิ้ม) ซึ่งพวกผมมองว่าการไปประกวดแต่ละครั้ง เราไม่ได้ไปเพื่อหวังรางวัล แต่เราไปเพื่อไปหาประสบการณ์และไปเพื่อจะวัดความสามารถของวงเราว่าไปถึงไหนแล้วครับ สำหรับเพลงแรกที่เปิดตัวไปแล้วก็คือเพลง ตายในหน้าที่ ก็จะเป็นเพลงร็อกในแบบฉบับของพวกเรา เอง ยังไงก็ขอฝากอัลบั้มชุดนี้ให้เพื่อนๆ พี่ๆทุกคนที่รักและชื่นชอบเพลงร็อก ให้ลองติดตามฟังเพลงร็อกในแบบของ Gear Knight (เกียร์ไนท์) กันดูนะครับ”
ติดตามงานเพลงร็อก หนักแน่นของ 4 นักรบสายพันธุ์ใหม่ Gear Knight (เกียร์ไนท์) อัลบั้ม Gear Knight (เกียร์ไนท์)วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ และชมมิวสิกฯเพลง ตายในหน้าที่ ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯทุกช่องและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ