YAMAHA and TVXQ! World : The Raising Challenge ครั้งแรกบนโลก...ที่โลกของคุณและดงบังชินกิจะอยู่ใกล้กันแค่เอื้อม!!

ข่าวบันเทิง Monday June 9, 2008 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--โฟโนล็อค
หลังจากยามาฮ่า ได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว ยามาฮ่า นูโว ซีรี่ส์ โดยการนำพรีเซ็นเตอร์ดังระดับโลก "ดงบังชินกิ" ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำที่สร้างความแตกต่างแห่งวงการรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ เอส เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และโฟร์โนล็อก สร้างปราฏการณ์ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ความท้าทายระดับโลกไปกับดงบังชินกิ ใน "YAMAHA and TVXQ! WORLD : The Raising Chaleenge" (ยามาฮ่า แอนด์ ดงบังชินกิ เวิลด์ ; เดอะ เรซส์ซิ่ง ชาเล้นจ์) วันที่ 1-10 มิถุนายน นี้ ที่ Central World กับ Exhibition ขนาดใหญ่ที่สุดของดงบังชินกิ แบบไม่เคยที่ไหนมาก่อน ที่เนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับรู้ และรู้จักพวกเขามากขึ้นในทุกมุมมองผ่านทั้ง 7 โซนหลัก
7 โซนหลักที่คุณไม่ควรพลาด!!
1. YAMAHA Square @ Main Entrance A 1st Floor : โซนนวัตกรรมชั้นยอด ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสผลงานชิ้นเอกจาก ยามาฮ่า ที่ชนะใจเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกจนต้องครอบครองไว้เป็นเจ้าของ
2. TVXQ! Empire @ Main Entrance B 1st Floor : โซนที่จะพาคุณเข้าสู่อาณาจักรที่โอบล้อมคุณไว้ด้วยภาพถ่ายจาก Photo Book ทุกเล่มของดงบังชินกิที่คุณไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน (Exclusively Importing from Korea)
3. TVXQ! Auction @ Beacon Zone 6th Floor : โซนรวบรวมสิ่งที่ TVXQ! ไม่เคยห่างกาย แต่คุณมีโอกาสจะได้ครอบครองไว้ตลอดไปจากการประมูล (Exclusively Importing from Korea)
4. TVXQ! Of Fame @Eden Zone 2nd Floor : โซนรวบรวมผลงานทั้งหมดของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกไว้อย่างครบถ้วนที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน (Exclusively Importing from Korea)
5. TVXQ! Theater @SF World Cinema 7th Floor : โซนจัดภาพยนตร์ Exclusive 3 เรื่อง 3 รอบ! ของ TVXQ! ที่จะเผยแพร่เป็นครั้งแรกของโลก ที่นี่!
- TVXQ! Episode I : The Difference Beyond The Scene - เบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาที่มีมากกว่าเบื้องหลัง
- TVXQ! Episode II : Interview Of The Gods - บรรยากาศจากทุกการสัมภาษณ์ที่คุณไม่เคยได้เห็น
- TVXQ! Episode III : The Raising Of Performance - ประมวลภาพการแสดงสดที่นอกเหนือความสามารถ
6. Yes! We Are Different @ Main Entrance A 1st Floor : โซนจัดแสดง Behind The Scene Gallery จากภาพยนตร์โฆษณาที่คุณประทับใจ พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำเพื่อให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด
7. TVXQ! World Centre @ Eden Zone 3rd Floor : จุดศูนย์กลางของข้อมูลและการประสานงานทั้งหมดที่จะอำนวยความสะดวกให้คุณตลอดการท่องไปในโลกของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกของคุณ รวมถึง เป็นจุดรวบรวมและสะสมคะแนนของกิจกรรมทั้งหมดของงาน
กิจกรรมพิเศษสุดสำหรับ Yamaha Club และ TVXQ! Fan Club : ลุ้นที่นั่งใน VIP โซน, ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์เรื่องพิเศา และลุ้นสิทธิ์ Meet & Greet Search! , ,
และพบกับการประกวด TVXQ! Cover Dance Challenge! ที่จัดไว้ให้สำหรับผู้ที่หลงใหลในผลงานและการแสดงของ TVXQ! คุณพร้อมหรือยังกับครั้งหนึ่งในชีวิต ที่คุณจะได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกับดงบังชินกิ!! ใน TVXQ! Cover Dance Challenge! Search!
ร่วมประมูลของรักของศิลปิน TVXQ! โดยรายได้ทั้งหมดจะทำการมอบให้กับ Green Peace มูลนิธิเพื่อสันติภาพเขียว และสถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) ซึ่งจะทำการมอบในวันที่ 8 มิถุนายนนี้
พร้อมสัมผัสกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ณ ลานกิจกรรมหน้า Central World โซน A-B และพลาดไม่ได้กับนวัตกรรมชั้นเยี่ยมจากยามาฮ่า ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมความโฉบเฉี่ยว สะใจไปกับทุกความท้าทายแบบไร้ขีดจำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
- บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2740-8000 คุณสมเจตน์ ต่อ 8093 คุณกวีพจน์ ต่อ 8044 คุณปิยะพงษ์ ต่อ 8056
- Yamaha Call Center โทร 0-2263-9999
-
- บริษัท โฟโนล็อค จำกัด
- ฝ่ายประชาสัมพันธ์ วราภรณ์ มุทิตาโสภณกุล (บุ๋ม) 081-860 3607
-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ