ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 9-13 มิถุนายน ออกอากาศเวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

ข่าวบันเทิง Monday June 9, 2008 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--จี เอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 9 มิ.ย. หลังจากที่ วี.เจ.รับเชิญสาวๆ ห่างหายไปนาน คราวนี้ได้สาว “ก้อย-รัชวิน” นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า มานั่งจ้อคู่กับ “แมน โอไอซี” พร้อมแนะนำ 3 พี่น้องศิลปินหน้าใหม่ “เป้-ป่าน-ปุย” จะน่ารักสดใสแค่ต้องติดตามชม
วันอังคารที่ 10 มิ.ย. วันนี้ “เอ็ม-เดี่ยว” จะมาเมาท์เผาแหลก 3 นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า มาดูกันว่าจริงหรือไม่ที่ “เป้” ว่างเป็นนอนได้ทุกที่ หรือ “พีค” กินเก่งมากขนาดกินผลไม้ได้เป็นกิโล จากนั้นมาชมมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “ไผ่ลู่ลม” ของวง “โซคูล”
วันพุธที่ 11 มิ.ย. พบกันคนดนตรีตัวจริง “เต๊ป-พล” ซึ่งมีข่าวในแวดวงการเพลงมาฝากเช่นเคย วันนี้ตามไปดูวง “ซีล” ชวน “บัวชมพู” ร่วมวงแจมเพลง “หมดชีวิต (ฉันให้เธอ)” แล้วมาเกาะติดสัมภาษณ์หนุ่มๆ วง “โปเตโต้” กับการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต “MRD” ครั้งที่ 3 ว่าเตรียมพร้อมไปแค่ไหนแล้ว
วันพฤหัสบดีที่ 12 มิ.ย. วง “วงกะลา” หนุ่มๆ วง “กะลา” เก็บภาพบรรยากาศการทัวร์คลื่นวิทยุที่ ภาคอีสานมาฝากแฟนๆ ชาว “โอไอซี” โดยเฉพาะ แล้วยังมี มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “In My Life” ของพวกเขามาให้ชมด้วย จากนั้นมาชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะ อัลบั้มพิเศษ Downtown Story
วันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. “รัก / สาม / เศร้า” “เป้-ก้อย-พีค” 3 นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า ควงแขนผู้กำกับบุกสถานีข่าว “โอไอซี” เผยที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ แล้วมาชมช็อตเด็ดของ 3 พิธีกร “โอไอซี” ที่ซุ่มซ้อมเตรียมโชว์ในงาน “ไอ-โมบาย โอไอซี คอนเสิร์ต” จ.มหาสารคราม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ