มีนาคมนี้ เตรียมพบกับเรียลลิตี้โชว์และซีรี่ส์ชุดใหม่ ทางช่อง AXN

ข่าวทั่วไป Monday March 7, 2005 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เรียลลิตี้โชว์ชุดใหม่ล่าสุด The Contender และ Lost ออกอากาศที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN รวมไปถึงฤดูกาลใหม่ล่าสุดของ The Amazing Race
รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชียที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย มีนาคมนี้เป็นเดือนแห่งสุดยอดแอ็คชั่น พบกับตอนแรกของเรียลลิตี้โชว์และซีรี่ส์ชุดใหม่ล่าสุดและร้อนแรงที่สุดจากฮอลลีวู้ด ทางช่อง AXN เท่านั้น ประเดิมด้วยฤดูกาลใหม่ล่าสุดของ The Amazing Race (ฤดูกาลที่ 7) เตรียมลุ้นและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันได้ทุกวันพุธ 20.00น.* ทางช่อง AXN นอกจากนี้ คุณจะได้พบกับซิลเวสเตอร์ สตาล์โลนและมาร์ค เบอร์เน็ทท์ใน The Contender เรียลลิตี้โชว์ชุดใหม่ ออกอากาศตอนแรกพิเศษ 90 นาทีเต็ม ซึ่งฉายวันเดียวกับอเมริกาใน วันอังคารที่ 8 มีนาคม เวลา 10.30น.** ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN และพลาดไม่ได้กับตอนแรกที่ฉายพร้อมกันทั่วเอเชียกับซีรี่ส์ดราม่าจากอเมริกา — Lost ในวันพฤหัสฯที่ 17 มีนาคม 21.00น.*** ทางช่อง AXN เท่านั้น
พบกับการแข่งขันผจญภัยรอบโลกของ ผู้เข้าแข่งขัน 22 ชีวิต กับภารกิจโหด ในฤดูกาลที่ 7 ของ The Amazing Race 7 เรียลลิตี้โชว์สุดฮิตการันตีความมันส์ด้วยรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด ในฤดูกาลนี้ ผู้เข้าแข่งขันชุดใหม่ทั้ง 11 คู่ จะได้พบกับแอ็คชั่นสุดมันส์ ควบคู่ไปกับน้ำตาและความเป็นดราม่ามากกว่าเดิม ใน 11 คู่นี้มีทีมแม่กับลูกชาย ซึ่งเป็นคู่แรกในประวัติศาสตร์ของ The Amazing Race คู่เกย์ ที่สัญญากันว่าจะแต่งงานในเมืองอัมสเตอร์ดัมระหว่างการแข่งขัน และคู่สามีภรรยาจาก Survivor: All Stars ร็อบและแอมเบอร์ เตรียมลุ้นดูว่าทีมใดจะเป็นทีมแรกที่ถูกกำจัดออกจากทีม ในการแข่งขันผจญภัยรอบโลกเพื่อล่าเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์ ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00น.* เริ่ม 2 มีนาคม ทางช่อง AXN
ยังไม่หมดแค่นี้ AXN ยังนำคุณไปพบกับ The Contender เรียลลิตี้โชว์ทางโทรทัศน์ชุดใหม่ของมาร์ค เบอร์เน็ทท์ (Survivor, The Apprentice) พิเศษตอนแรกออกอากาศทั่วเอเชีย 90 นาทีเต็ม ทางช่อง AXN ฉายพร้อมกับที่อเมริกา ในวันอังคารที่ 8 มีนาคม เวลา 10.30น.** ออกอากาศซ้ำเวลา 22.00น. ในวันเดียวกัน The Contender เป็นโชว์ประเภทแอ็คชั่น เข้มข้นด้วยความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ผลงานล่าสุดของ ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน ผู้เป็นสัญลักษณ์ของความฝันของนักชกอเมริกันชนทั้งประเทศ และชูการ์ เรย์ เรียวนาร์ด แชมเปี้ยนมวยโลกห้าสมัย ทั้งคู่จะคอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับนักชกล่าฝันทั้ง 16 ชีวิต จากการคัดเลือกทั่วอเมริกา 16 นักชกล่าฝันจะต้องมาอยู่และใช้ชีวิตร่วมกัน รวมทั้งฝึกฝนอย่างหนักเพื่อฟิตตัวเองให้เป็นสุดยอดนักชก ภายใต้การดูแลของพี่เลี้ยงทั้งสอง แต่ละสุดสัปดาห์ พวกเขาจะต้องมาแข่งขันชกมวยกัน เพื่อค้นหาสุดยอดนักชกล่าฝันเพื่อเงินรางวัลถึง 1 ล้านเหรียญดอลลาร์และได้เซ็นสัญญากับค่ายมวยชั้นนำ ตอนที่สองของ The Contender จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 23.00น. และติดตามชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00น.**
และห้ามพลาดกับซีรี่ส์ดราม่าสุดฮ็อตชุดใหม่ล่าสุดจากอเมริกา Lost ออกอากาศพร้อมกันทั่วเอเชีย ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN ผลงานสร้างโดย เจ.เจ เอบรามส์ (Alias) และเดมอน ลินเดอลอฟ (Crossing Jordan) Lost เป็นเรื่องราวของผู้รอดชีวิตจากเครื่องบินตกแต่ต้องติดอยู่บนเกาะพิศวงที่มีเรื่องราวลึกลับแฝงเร้นมากมายยิ่งกว่าความลับในอดีตของผู้รอดชีวิตซึ่งต่างที่จะพยายามปิดบังเอาไว้
ซีรี่ส์ดราม่าชุดใหม่เรื่องนี้ เป็นซีรี่ส์ช่วงไพร์มไทม์ที่มีผู้รับชมอยู่ในอันดับต้นๆของอเมริกา Lost นำแสดงโดย แม็ทธิว ฟอกซ์ (Party of Five) และโดมินิก โมนาแกน (Lord of the Rings) และตอนใหม่ออกอากาศทุกวันพฤหัสฯ เวลา 21.00น. เริ่ม 17 มีนาคม*** ที่แรกและทีเดียวทางช่อง AXN
*The Amazing Race 7 — ติดตามชมตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ 20.00น. เริ่ม 2 มีนาคม
**The Contender
ตอนแรกออกอากาศ 90 นาทีเต็ม — วันอังคารที่ 8 มีนาคม เวลา 10.30น.
ออกอากาศซ้ำ 22.00น.
ตอนที่สอง — วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 22.00น.
ติดตามชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00น.
***Lost — ออกอากาศตอนแรก 17 มีนาคม ทุกวันพฤหัสฯ 21.00น.
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ