บลูโค้ดประกาศความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ในการเสนอซื้อหุ้นแพ็คเก็ตเทียร์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 10, 2008 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่น ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ในการเสนอซื้อหุ้นสามัญของแพ็คเก็ตเทียร์ อิงค์โดยการเสนอซื้อหุ้นดังกล่าวกระทำโดยบริษัทคูเปอร์ แอควิซิชั่น อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่บลูโค้ดผู้ถือหุ้นเต็มจำนวน ( Cooper Acquisition Inc)
ระยะเวลาในการเสนอซื้อหุ้นดังกล่าวได้สิ้นสุด ณ เวลา 17.00 น. ของวันที่ 5 มิถุนายน 2551 ตามเวลาท้องถิ่นนิวยอร์ค โดยที่ปรึกษาในการดำเนินการครั้งนี้ ได้แนะนำบลูโค้ดและคูเปอร์ว่าผู้ถือหุ้นของแพ็คเก็ตเทียร์ ขณะนี้ได้รับข้อเสนอโดยการรับประกันการส่งมอบรวมจำนวนหุ้นของแพ็คเก็ตเทียร์ประมาณ 29,223,263 หุ้น ซึ่งรวมกับหุ้นที่ถือโดยบลูโค้ดจำนวน 3,559,117 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 88.2% ของหุ้นสามัญของแพ็คเก็ตเทียร์ โดยเงื่อนไขทางกฏหมายของการซื้อทั้งหมดได้รับการยอมรับแล้ว
ทั้งนี้ บลูโค้ดยังได้ประกาศว่า คูเปอร์ ยังคงยืนยันการดำเนินตามทางเลือกอื่น ภายใต้ข้อกำหนดของข้อตกลงการควบรวมกิจการที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ เพื่อดำเนินการซื้อหุ้นเพิ่มเติมโดยตรงจากแพ็คเก็ตเทียร์ ที่จะทำให้สัดส่วนการถือหุ้นของคูเปอร์เท่ากับ 90% ของหุ้นสามัญของแพ็คเก็ตเทียร์เป็นอย่างน้อย โดยรวมถึงหุ้นที่ได้ซื้อมาและหุ้นที่คูเปอร์ถือก่อนหน้านี้ การดำเนินการแบบท็อพ—อัพ ออพชั่นดังกล่าว (top-up options) อนุญาตให้มีการดำเนินการควบรวมกิจการแบบระยะสั้นของคูเปอร์กับแพ็คเก็ตเทียร์ ภายใต้กฏหมายของมลรัฐเดลลาแวร์
การควบรวมกิจการแบบระยะสั้นจะมีผลทันทีหลังการดำเนินงานแบบท็อพ-อัพ จากผลของการควบรวมกิจการ หุ้นของแพ็คเก็ตเทียร์ที่เหลือทั้งหมด จะถูกยกเลิกและถูกแปลงเป็นสิทธิ์ในมูลค่า 7.10 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น โดยไม่มีดอกเบี้ยและน้อยกว่าการหักภาษี ณ ที่จ่ายใดๆ ตามที่ได้จ่ายในการเสนอซื้อ (หรืออื่นๆ ที่หุ้น ที่ผู้ถือหุ้นได้มีการดำเนินการอย่างเหมาะสมในสิทธิการประเมิน) เมื่อการควบรวมกิจการเสร็จสมบูรณ์ แพ็คเก็ตเทียร์จะเป็นบริษัทที่บลูโค้ดเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ