โฟร์โนล็อค จับมือ เอส.เอ็ม. เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัวโฟโต้บุ๊ค "ดงบังชินกิ" เล่มล่าสุด ครั้งแรกในโลก...ก่อนใคร!

ข่าวบันเทิง Tuesday June 10, 2008 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--โฟร์โนล็อค
บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด (4NOLOGUE) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นบริษัทที่รวบรวมเอาคนรุ่นใหม่ไฟแรง ลุยงาน Event Marketing และ Media เป็นศูนย์กลางการสร้างสรรค์งานคุณภาพที่โดดเด่น แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ทางด้านงานสื่อทุกรูปแบบ โดยจัดขึ้นที่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา
และวันเดียวกันนี้ ทาง บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้ร่วมกับ บริษัท เอส.เอ็ม. เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (S.M. Entertainment) ค่ายต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีที่ดังที่สุดในเอเชีย "ดงบังชินกิ" เปิดตัวโฟโต้บุ๊คเล่มล่าสุด 2008 TVXQ! PHOTOBOOK "A Week Holiday" เป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของ 4NOLOGUE และ S.M. Entertainment ด้วยการมอบลิขสิทธิ์ให้กับ 4NOLOGUE ในการจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม "ดงบังชินกิ" ได้มาร่วมงานแถลงข่าวที่ประเทศไทย เป็นที่แรกในโลกอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่แฟนคลับชาวไทยจะได้สัมผัสศิลปินอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งฟังพวกเค้าบอกเล่าบรรยากาศการถ่ายทำ ที่บินข้ามทวีปไปถ่ายทำไกลถึงอเมริกา เพื่อตอบแทนความรักจากแฟนคลับทั่วโลก เปรียบเสมือนเป็นสื่อที่เชื่อมความรู้สึกระหว่างศิลปินและแฟนๆ เหมือนเป็นตัวแทนที่จะอยู่ข้างกายเสมอ และแฟนคลับทุกคนยังจะได้เห็นอีกหนึ่งมุมนอกเหนือจากบทบาทการร้องเพลงของ ดงบังชินกิ ผ่านภาพต่างๆ ใน โฟโต้บุ๊ค อีกด้วย
2008 TVXQ! PHOTOBOOK "A Week Holiday" จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยแฟนๆ ของ ดงบังชินกิ สามารถสั่งจองได้ก่อนใครสำหรับ โฟโต้บุ๊คเวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นที่มีภาพพิเศษอีก 5 ภาพ และ คลิปวีดีโอ เวอร์ชั่นพิเศษ ทาง www.4nologue.com หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@4Nologue.com พร้อมติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ และอัฟเดทเรื่องราวของโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ และข่าวคราวของดงบังชินกิได้จากเวบไซต์ดังกล่าว

แท็ก marketing   4NOLOGUE   โฟร์   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ