แคนนอนประกาศ เปิดตัว แคมเปญใหม่ “ Canon CEO " สำหรับออฟฟิศในอนาคต

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 10, 2008 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เดนท์สุ
ส่วนงานบิสซิเนส อิมเมจจิ้ง โซลูชั่น กรุ๊ป ( Business Imaging Solution Group : BIS Group ) บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศเปิดตัว แคมเปญใหม่ทางการตลาด Canon CEO หรือ Canon Excellent Operation คือ โซลูชั่นที่เป็นหัวใจสำคัญเพื่อออฟฟิศแห่งอนาคต พร้อมรุกตลาดเต็มที่ ด้วยงบการทำตลาดกว่า 120 ล้านบาท นำเสนอโซลูชั่นทางธุรกิจแบบครบวงจรทั้งและบริการหลังการขาย โดยดึง 2 พรีเซนเตอร์นักธุรกิจ มาเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ พร้อมสร้างยอดขายในปี 2551 ให้โตกว่า 1,200 ล้านบาท
มร.วาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตัวแนะนำ แคมเปญใหม่ทางการตลาด Canon CEO หรือ Canon Excellent Operation ในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอ โซลูชั่นทางธุรกิจแบบครบวงจรให้กับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจต่างๆ ด้วยแนวคิดสำคัญของธุรกิจ คือ การช่วยให้ธุรกิจสามารถประหยัดพื้นที่ในการทำงาน ลดเวลาและค่าใช้จ่าย รวมทั้งทรัพยากรต่างๆ ในการทำงาน พร้อมกับเสริมสร้างประสิทธิภาพและเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจ รวมทั้งการเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ด้วยการใช้งานที่ง่ายและสะดวก ซึ่งเหมาะสมกับองค์กรธุรกิจที่ต้องการความเติบโตทั้งในวันนี้และอนาคต”
ร้อยเอก สุนทร ปัณฑรมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานบิสซิเนส อิมเมจจิ้ง โซลูชั่น กรุ๊ป ( Business Imaging Solution Group : BIS Group ) เปิดเผยว่า “ Canon CEO หรือ Canon Excellent Operation คือโซลูชั่นที่เป็นหัวใจสำคัญในการผลักดันให้ธุรกิจประสบผลความสำเร็จ ตามเป้าหมายที่วางไว้ทั้งใน วันนี้และอนาคต ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า และสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับยังสามารถปรับแต่งเข้ากับแต่ละธุรกิจที่แตกต่างกันได้อย่างเหมาะสม ซึ่งการเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ครั้งนี้ เป็นแผนเชิงรุกที่สำคัญของ แคนนอน BIS Group ที่เจาะตลาดทั้งในกลุ่ม องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ และธุรกิจเอสเอ็มอี ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ของประเทศไทย โดยปัจจุบันเจ้าของและผู้บริหารของธุรกิจเหล่านี้ เริ่มให้ความสำคัญ กับการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า รวมทั้งการสร้างประสิทธิภาพ และเพิ่มประสิทธิผลการทำงานให้รวดเร็วมากขึ้น ซึ่งเป็นผลจากการนำโซลูชั่นที่ครบวงจรในการทำงาน เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในขั้นตอนของการทำงานต่างๆ สำหรับธุรกิจในแต่ละประเภท ซึ่งแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ Canon CEO ได้นำเสนอให้กลุ่มธุรกิจเหล่านี้ เข้าใจได้อย่างชัดเจนว่า เทคโนโลยี พร้อมโซลูชั่นที่ครบวงจร รวมทั้งการให้บริการที่โดดเด่น รวดเร็ว ของ แคนนอน BIS Group สามารถเข้ามาช่วยพัฒนาให้ธุรกิจ ของกลุ่มลูกค้า สามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น สะดวก รวดเร็ว ไม่ติดขัด และก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ "
“ ในปี 2550 ที่ผ่านมาส่วนงาน BIS Group ของแคนนอน มีการเติบโตของยอดขายเพิ่มขึ้น 20% ซึ่งเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นในกลุ่ม imageRUNNER เติบโต 28% ขณะที่ผลิตภัณฑ์กลุ่ม imagePROGRAF ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์สีหน้ากว้าง หรือ Large Format Printer มีการเติบโต 86% และ นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่จะเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ แบบครบไลน์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับกับตลาดทุกระดับ โดยมีเครื่อง รุ่น iR2116J และ รุ่น iRC2550i, iRC4081i โดยเราจะนำเสนอเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมกับแต่ละประเภทของธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับทุกธุรกิจมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปี 2551 นี้ เราได้ตั้งเป้าหมายยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้นอีก 20% คิดเป็นยอดรายได้ ประมาณ 1,200 ล้านบาท
“สำหรับการให้บริการหลังการขายสำหรับลูกค้า เราได้ยกระดับการให้บริการให้เหนือขึ้นไปอีกขั้น โดยจัดตั้งศูนย์บริการ Canon CEO Care หมายเลข 02-344-9988 พร้อมกับมีเครื่องสำรองให้กับลูกค้าไว้ใช้งาน และ มีทีมวิศวกรพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ใน 7 วัน เพื่อให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่และเกิดความพึงพอใจสูงสุด สำหรับบริการแบบ “Service on Demand”
“พร้อมกันนี้ แคนนอนยังจะมุ่งเน้นการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจและช่องทางการจัดจำหน่ายให้มากขึ้นโดยจะมีการแต่งตั้งพันธมิตรธุรกิจ เพิ่มขึ้น อีก 41 ราย โดยจะทำตลาดในภาครัฐ และองค์กรธุรกิจเอกชน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อให้สอดคล้องกับ แคมเปญการตลาด “Canon CEO ” นี้จะเป็นกลยุทธ์และเครื่องมือการตลาดครบวงจร โดยแคนนอนได้วางแผนการใช้งบประมาณการตลาดไว้กว่า 120 ล้านบาทตลอดปี 2551 ซี่งรวมถึง โฆษณาที่ออกมาทั้งในรูปของสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อออนไลน์ และสื่อสารคดีทางทีวี โดยมีพรีเซนเตอร์ 2 ท่านคือ คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบิน นกแอร์ และคุณ จอห์น รัตนเวโรจน์ เพื่อนำเสนอให้เห็นว่าเทคโนโลยีโซลูชั่นของ Canon CEO ช่วยทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแคมเปญของแคนนอน BIS Group ในการเผยแพร่ ตลอดปีนี้ โดยแคมเปญนี้ถือเป็นนโยบายการทำตลาดเชิงรุกครั้งสำคัญ เพื่อการก้าวเป็นผู้นำในตลาดประเทศไทยของแคนนอน BIS Group ” ร้อยเอก สุนทรกล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
มณีรัตน์ อัศวเรืองพิภพ
โทร.02-344-9999 ต่อ 798
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เดนท์สุ ( ประเทศไทย ) จำกัด
โทร. 02-632-4555 ต่อ 1406-1412

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ