“เอสแอนด์เอส” ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ลุยสื่อครบวงจร ชูกลยุทธ์บุกตลาดแบบ 360 องศา อัดโปรโมชั่น-อีเว้นท์

ข่าวอสังหา Tuesday June 10, 2008 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล บริษัทในเครือ ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาฯไทยรายใหญ่ เดินหน้าแผนการตลาดลุยเต็มพิกัดแบบ 360 องศา ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท กระหน่ำกิจกรรมเชิงรุกดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมายแบบถึงตรง พร้อมอัดโปรโมชั่นทุกรูปแบบ ทุกเดือน ยกขบวนพาเหรด (Troop) ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) เพื่อสิ่งแวดล้อม
มร. เฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด หนึ่งในเครือบริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากบริษัทฯ ได้ดำเนินการเปิดตัวโครงการแรก ‘เอสแอนด์เอส สุขุมวิท’ อย่างเป็นทางการ ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนในบริเวณสุขุมวิทและใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นโครงการที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าในเรื่องความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดี ด้วยการเปิดมุมมองในลักษณะของที่อยู่อาศัยเพื่อความพอเพียง (Sufficiency) และความยั่งยืน (Sustainability) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้แนวคิด “S&S Living Concept” ที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยแบบพึ่งพิงธรรมชาติสิ่งแวดล้อมทั้ง 6 แนวความคิด อาทิ Energy Saving (โครงการที่คำนึงถึงการประหยัดพลังงาน), Reduce Reuse Recycle (การคำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ), Designed to be Eco-friendly (การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่สอดคล้องกับธรรมชาติ), Eco-friendly Quality Materials (การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ คงทน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม), Living with Real Nature (การพัฒนาโครงการที่คำนึงถึงพื้นที่สีเขียว และการสันทนาการ) และ Quality Lifestyle (การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ พร้อมด้วยความสะดวกสบาย สงบ เรียบง่ายและสมดุล) พร้อมด้วยความสมบูรณ์แบบของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย และมีทำเลที่ตั้งในซอยสุขุมวิท 101/1 ที่สะดวกต่อการคมนาคมใกล้บริเวณรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณวิธีเพียง 600 เมตร
มร. เฉิน กล่าวต่อไปว่า โครงการเอสแอนด์เอส สุขุมวิท 101/1 ได้ดำเนินกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา ทั้งการทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “Environment Friendly” สปอตวิทยุ และโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ โดยได้ใช้โจทย์เกี่ยวกับ “ที่อยู่อาศัย...สร้างสรรค์อย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ภายใต้ 6 แนวความคิดหลักของ “S&S Living Concept” ซึ่งเป็นการผสมผสานแนวคิด “Eco Living” ที่คำนึงถึงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม บวกกับคุณภาพชีวิตที่ดีของการอยู่อาศัย ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์แบบ พร้อมการดำเนินกิจกรรมแนะนำโครงการประเภทขบวนพาเหรด (Troop) ในบริเวณโครงการและแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ การออกบูธกิจกรรมในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ เพื่อทำการแนะนำโครงการให้เป็นที่รู้จักและเจาะเข้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากจากกลุ่มเป้าหมายตามเป้าหมายที่วางไว้
“เรามุ่งเน้นการทำตลาดรุกสื่อแบบครบวงจร เพื่อเจาะให้ถึงทุกกลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมายของเรา เนื่องจากโครงการ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท เป็นคอนโดฯที่คนส่วนใหญ่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ทำให้เราใช้งบโฆษณาแล้วกว่า 50 ล้านบาท พร้อมมีแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง” นายเฉิน กล่าว
ทางด้านนายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงไตรมาสที่ 3-4 ของปี 2551 นั้น ทางบริษัทฯ ได้เตรียมกลยุทธ์ในการบริหารโครงการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยดำเนินกิจกรรมการตลาดเชิงรุกหลากหลายรูปแบบเพื่อเจาะเข้ากลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ยังคงตอกย้ำแนวความคิดหลัก “Eco-Living” ที่ผสานความเป็นธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดีในทุกๆ กิจกรรมที่จะจัดขึ้น อาทิ ‘Troop Gang’ หรือขบวนพาเหรดเพื่อสีเขียว ที่พร้อมประชาสัมพันธ์และสร้างจิตสำนึกเยาวชนและบุคคลทั่วไป ให้ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม ที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่จากทุกคนในสังคม ดังนั้นการกิจกรรมโรดโชว์ (Roadshow) จะเน้นรูปแบบการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบกว้าง บริเวณแหล่งชุมชน ศูนย์การค้า โดยดำเนินการจัดบูธแนะนำโครงการ เอสแอนด์เอสฯ ที่ถือเป็นหนึ่งโครงการในสังคมที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมมาเป็นอันดับแรก ซึ่งพื้นที่โรดโชว์ในช่วงเวลาใกล้สุดนี้ คือ ศูนย์การค้า เสรี เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 6 ถึง 15 มิถุนายนนี้ การออกมินิอีเว้นท์ บริเวณโครงการฯ โดยเชิญบุคคลผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์มาบรรยาย
นายโสมพัฒน์ กล่าวเสริมว่า นอกจากนี้ ทางโครงการฯยังจะทำแคมเปญใหม่ๆทุกเดือน ล่าสุด ได้จัดทำโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสีเขียวแห่งนี้ ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 100,000 บาท เฟอร์นิเจอร์และ เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมบัตร BTS Smart Card มูลค่าสูงสุดถึง 12,000 บาท เพื่อสะดวกในการเดินทางของบรรดาลูกค้าที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการอีกด้วย
สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมนั้น ทางบริษัทฯ ยังคงเน้นในเรื่องการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในชุมชน โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินการร่วมกับมูลนิธิโลกสีเขียว และมูลนิธิพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างสรรค์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของประเทศไทย ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่มุ่งตอบสนองและความสร้างสรรค์ศิลปะในการดำรงชีวิตแบบค้ำจุนกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เกิดการดำรงอยู่อย่างยั่งยืนและพอเพียงต่อไปในอนาคต ซึ่งนอกจากนั้น ทางบริษัทฯ ยังได้ดำเนินจัดตั้งกิจกรรมในการขยายพื้นที่สีเขียวทั้งป่าไม้ และป่าชายเลนควบคู่กันไป เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในแก่ประเทศไทยต่อไปในอนาคต
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอสแอนด์แอส เรสซิเดนเชียล จำกัด
บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล เป็นบริษัทร่วมทุน ระหว่าง ทีซีซี แลนด์ กับ แคปปิตอล แลนด์ ซึ่งทีซีซี แลนด์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มของ ทีซีซี กรุ๊ป โดยทำธุรกิจครอบคลุมถึงการให้เช่าอาคาร สำนักงาน โรงแรม ศูนย์ประชุม ศูนย์การค้า สนามกอล์ฟ สปอร์ตคลับและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย ขณะที่แคปปิตอลแลนด์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ในเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือ อสังหาริมทรัพย์และบริหารกองทุนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจบริการด้านเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ มีเป้าหมายเจาะกลุ่มคนเมืองในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และตะวันออกกลาง โครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ครอบคลุมกว่า 100 เมืองทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ)
โทรศัพท์: 02 204 8216 มือถือ: 081 586 2813
อีเมลล์: prasit.kritsadaariyachon@jwt.com
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์)
โทรศัพท์: 02 204 8221 มือถือ: 089 127 2089
อีเมลล์:
ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด
คุณมานพ หลิมขยัน
โทรศัพท์: 02-344-6666 # 3310
อีเมลล์: manop.l@tcccapitalland.co.th
คุณชนกพิมพ์ สุริยจันทร์
โทรศัพท์: 02 344 6666 # 3036
อีเมลล์: chanokpim.s@tcccapitalland.co.th

แท็ก อสังหาฯ   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ