สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำเครื่องแอร์บัส เอ319 ออกเดินทางรอบโลก

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 11, 2008 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เครื่องบิน เอ319 ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จะเดินทางออกจากประเทศไทยตามกำหนดการที่จะสำรวจเส้นทางรอบโลกเป็นเวลา 20 วันเต็ม โดยการเดินทางครั้งนี้จัดขึ้นโดยนายแพทย์ประเสริฐ ปราสาททองโอสถ ประธานกรรมการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งจะเดินทางไปพร้อมกับบรรดาพี่น้องคนสนิทอีก 9 ท่านที่เดินทางมาจากประเทศต่างๆทั่วทุกมุมโลก
นายแพทย์ประเสริฐ ได้เช่าเครื่องบินแอร์บัส เอ319 จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยเครื่องบินลำดังกล่าวเพิ่งได้รับการส่งมอบเมื่อเร็วๆนี้ ภายในเครื่องจัดผังที่นั่งเป็นสองระดับชั้นโดยสาร ประกอบไปด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจจำนวน 12 ที่นั่ง และที่นั่งในชั้นประหยัด จำนวน 108 ที่นั่ง
ตำนานการเดินทางรอบโลกครั้งนี้ แอร์บัส เอ319 จะออกเดินทางจากทวีปเอเชีย ไปสู่อเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลาง และกลับมาสิ้นสุดที่ทวีปเอเซียอีกครั้ง โดยมีจุดแวะพักที่ซับโปโร (ฮอกไกโด) ประเทศญี่ปุ่น นครแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา มหานครนิวยอร์ก, เรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย อิสตันบูล ประเทศตุรกี และดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนกลับมาสิ้นสุดการเดินทางที่กรุงเทพฯในวันที่ 28 มิถุนายน ศกนี้
แอร์บัส เอ319 เป็นหนึ่งในเครื่องบินตระกูล เอ320 ซึ่งเป็นเครื่องบินเชิงพาณิชย์ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุด และมีค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติการน้อยที่สุด เมื่อเทียบกับบรรดาเครื่องบินแบบช่องทางเดินเดียวทุกรุ่น นอกจากนั้น ห้องโดยสารยังได้รับการออกแบบด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่านายแพทย์ประเสริฐและครอบครัวจะได้เพลิดเพลิน และได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางที่เงียบสงบ กว้างขวาง และสะดวกสบาย ตลอดการเดินทางรอบโลกครั้งนี้อย่างแน่นอน
แอร์บัส เป็นบริษัทในเครือ EADS

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ