เว็บสตูดิโอวัน เปลี่ยนชื่อเป็น “ไอโทรามา” รุกตลาดในอินเดียและสหรัฐฯ แนะนำประธานและซีอีโอของบริษัท

ข่าวทั่วไป Wednesday December 14, 2005 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ไอโทรามาคอนซัลติ้ง (Itorama Consulting) บริษัทชั้นนำด้านบริการ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ บริการเอาต์ซอร์สระบบธุรกิจ และบริการอินเทอร์เน็ตครบวงจร โดยมี สำนักงานสาขาในกรุงเทพฯ บังกาลอร์ และนิวยอร์ก และวันนี้บริษัทได้ประกาศเปลี่ยนชื่อจาก บริษัท เว็บสตูดิโอวัน โซลูชั่น จำกัด เป็น บริษัท ไอโทรามาคอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
จนถึงวันนี้ บริษัทเปิดดำเนินงานมานานเกือบ 10 ปี โดยมุ่งเน้นธุรกิจทางด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ การพัฒนาเว็บไซต์ การตลาดทางอินเทอร์เน็ต และบริการเอาต์ซอร์สระบบธุรกิจ ไอโทรามาเป็นหนึ่งใน ผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ในเอเชีย และบริษัทมีแผนที่จะขยายตลาดเข้าสู่อินเดีย โดยนำเสนอบริการ ที่หลากหลายด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร ซึ่งเป็นบริการที่แปลกใหม่สำหรับอินเดีย ในปัจจุบัน บริษัทมีลูกค้ารายใหญ่ๆ เช่น Western Union, Century Fitness, United Shades และมีแผนที่จะขยายเข้าสู่ธุรกิจบริการเอาต์ซอร์สระบบธุรกิจในส่วนที่มุ่งเน้นธุรกรรม ความรู้เฉพาะด้าน และ ความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี รวมถึงการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานที่ซับซ้อน ระบบงานที่มีประสิทธิภาพ และการให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนมากด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับสากล
มร. ราจ เชคก้าร์ โจชิ ประธานและซีอีโอของไอโทรามาคอนซัลติ้ง กล่าวว่า “เรานำเสนอโซลูชั่น และบริการในประเทศและต่างประเทศสำหรับลูกค้ากว่า 200 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงบริษัทขนาดใหญ่ ที่ติดอันดับ Fortune 500 และบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็กที่ดำเนินธุรกิจทางออนไลน์ โดยองค์กร ของเราประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจ 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มธุรกิจบริการซอฟต์แวร์ และกลุ่มธุรกิจบริการจัดการ ระบบออนไลน์ ซึ่งให้บริการเอาต์ซอร์สสำหรับระบบงานทางด้านธุรกิจ โซลูชั่นซอฟต์แวร์และบริการ ทางด้านธุรกิจที่เรานำเสนอนับเป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของ องค์กรธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ทั้งในส่วนของทรัพยากร เครือข่าย และความร่วมมือ ทางด้านธุรกิจ”
”ไอโทรามาคอนซัลติ้ง มีทีมงานขนาดใหญ่ พร้อมผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา เช่น การออกแบบ การออกแบบเว็บไซต์ การเขียนโปรแกรม การพัฒนาฐานข้อมูลเว็บ โซลูชั่นอี-คอมเมิร์ซและการให้คำปรึกษา ทางด้านธุรกิจ
เราเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยตามมาตรฐาน SANS สำหรับการรักษาความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต เราดำเนินโครงการพัฒนาทักษะขั้นสูงทางด้าน J2EE, อี-เลิร์นนิ่ง, การจัดพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์, ระบบรักษาความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต, MSTM.Net และการพัฒนา แอพพลิเคชั่นสำหรับเว็บเซอร์วิส โดยมีลูกค้าจากทุกอุตสาหกรรม และตอนนี้เรากำลังทำงานร่วมกับคู่ค้า ต่างประเทศเพื่อขยายเข้าสู่ตลาดอินเดีย โดยเรามีแผนที่จะจัดตั้งบริษัท ไอโทรามาคอนซัลติ้ง (อินเดีย) ในอนาคตอันใกล้นี้” มร. โจชิ กล่าวเสริม
ในปัจจุบัน ไอโทรามาทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับจี พาร์ทเนอร์ (G Partners) ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมลงทุนที่ดำเนินงานในอินเดียเช่นกัน ทั้งนี้ ไอโทรามาได้รับการสนับสนุนจาก มร. เฟรด มูอาวาด หุ้นส่วนบริหารของจี พาร์ทเนอร์ ซึ่งเป็นนักธุรกิจและนักลงทุนชั้นนำที่ร่วมลงทุนในธุรกิจมากมายๆ เช่น Pizza Corner และ Coffee World
ข้อมูลเกี่ยวกับ ITORAMA
ไอโทรามาคอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เป็นบริษัทชั้นนำด้านบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ บริการเอาต์ซอร์ส ระบบธุรกิจ และบริการอินเทอร์เน็ต โดยมีสำนักงานสาขาในกรุงเทพฯ บังกาลอร์ และนิวยอร์ก นอกจากนี้ยังเป็นผู้จัดหาบริการด้านการตลาดออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ด้วยความเชี่ยวชาญ ในด้านอินเทอร์เน็ต บริษัทนำเสนอโซลูชั่นและบริการ ณ สถานที่ตั้งและในต่างประเทศ แก่ลูกค้ากว่า 200 รายทั่วโลก รวมทั้งบริษัทขนาดใหญ่ที่ติดอันดับ Fortune 500 บริษัทขนาดกลาง และขนาดเล็กที่ ดำเนินธุรกิจออนไลน์
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Primary PR contact
Pranee C.PC & Associates Consulting
Cell: (661) 826-4121O
ffice: (662) 9713711
Email: Pranee@pc-a.co.th
Secondary PR contact Jatuporn T.
PC & Associates Consulting
Cell: (666) 6685589
Office: (662) 971-3711
Email: jatuporn@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ