“แรบบิท ดอลล์” ซึ้งใจ!!แฟนคลับแห่จองซีดี!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday June 11, 2008 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--อาร์เอส
เป็นวงร็อกหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ใหม่เลยทีเดียว สำหรับ 5 หนุ่มกระต่ายพันธ์ร็อก “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ที่ประกอบไปด้วย “อั้น (ร้องนำ) — ต๊อบ (กีต้าร์) — เอิร์ก (เบส) — ต่อ (กลอง) — เอ็ม (กีต้าร์)” เพียงแค่เปิดตัวเพลงแรกด้วยเพลง “หยุดน้ำตา” ก็ทำเอาแฟน ๆ หลงใหลในพลังเสียงที่หนักแน่น นอกจากนั้นยังมีการรวมพลแฟนคลับ “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) อีกต่างหาก แถมยังมีการสั่งจองซีดี + วีซีดี ฯลฯ กันอย่างล้นหลาม งานนี้ทำให้ทั้ง 5 หนุ่มซึ้งใจอย่างแรง เพราะไม่เคยคาดคิด มาก่อนว่าจะมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ จะเป็นยังไงไปให้นาย “อั้น” นักร้องนำเล่าให้ฟังกันเลย
“ตอนนี้พวกเราก็ได้มีการติดต่อพูดคุยกับแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซด์ หรือทางไฮไฟว์ของพวกเรา ซึ่งพวกเขาก็น่ารักมาก ๆ เลยครับ ทำให้พวกเราทั้ง 5 คนรู้สึกปลื้มใจมาก ๆ ซึ้งเลยครับ (หัวเราะ) เพิ่งรู้ว่ามีหลายคนที่คอยติดตามผลงาน และก็รอฟังอัลบั้มเต็มของพวกเรามากขนาดนี้ พอรู้แบบนี้ก็หายเหนื่อย และมีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ต่อไป ซึ่งผมถือว่ามันเป็นความรู้สึกประทับใจมาก ๆ นะ บอกไม่ถูกเลย เพราะเราทำงานออกมาแล้วทุกคนให้การยอมรับ ให้ความสนใจ มันเหมือนกับทำให้เรามีแรงผลักดันขึ้นเยอะเลย และโดยเฉพาะตอนนี้ก็รู้มาว่ามีแฟน ๆ สั่งจองซีดีและวีซีดีของพวกเรากันด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ที่สนับสนุนของจริง และพวกเราก็ขอรับประกันคุณภาพกับงานเพลงในอัลบั้มนี้ รับรองว่าแฟนเพลงของพวกเราที่ได้ฟังก็จะไม่ผิดหวังครับ ยังไงพวกเรา “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ก็ขอขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราตลอดไปนะครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “หยุดน้ำตา” ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงใน www.youdumv.com และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ได้ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ