เรื่องภายใน (ผิว) ของ 3 ดารา

ข่าวทั่วไป Wednesday June 11, 2008 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ยอมรับกันไปเลยว่าเป็นดาราแล้วก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าพระเอกหนุ่มอย่าง ใหญ่ — ศิระ แพทย์รัตน์ หรือ 2 สาว หญิง — นราวัลย์ นิรัติศัย และ เกด — ธิญาดา พรรณบัว ที่ต่างได้รับเชิญมาเผยเคล็ดลับผิวดีในงาน Feel More Refreshing 24 Hrs. ซึ่งจัดโดยผลิตภัณฑ์ฮีรูซอฟท์ เมดิเคทเตด โลชั่น กับสารพันกิจกรรมความรู้เรื่องผิวสวย ณ เอส เมดิคัล สปา ถ.วิทยุ
หนุ่มหล่ออย่างใหญ่ — ศิระ เพราะความแมนอย่างเต็มร้อย จึงยอมรับว่าไม่เคยห่วงเรื่องผิวมาก่อน แต่พอคนทักบ่อยๆ ว่าผิวแห้ง ข้อศอกแตกเป็นขุย เลยชักเสีย Self เริ่มมาดูแลด้วยโลชั่นที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งได้ชะงัก ส่วนสาวหญิง — นราวัลย์ ก่อนเป็นเจ้าสาวในเร็วๆ นี้ เลยต้องดูแลผิวมากเป็นพิเศษ เพราะปกติก็ผิวแห้งเป็นทุนเดิม แถมยังแพ้ง่ายอีก จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกโลชั่น ยิ่งแบบชุ่มชื้นยาวนานแถมช่วยให้ผิวเรียบเนียนได้สาวหญิงไม่มีพลาด ส่วนสาวหวานอย่างเกด — ธิญาดา ไม่เพียงแต่ดูแลผิวหน้า แต่ผิวกายเนี่ยเธอว่าสำคัญไม่แพ้กัน เพราะอยู่ห้องแอร์ อาบน้ำอุ่น ผิวจึงแห้งเสียได้ตลอด โลชั่นที่ดีให้ความนุ่มชุ่มชื้นผิวจากภายในจึงอยู่ข้างกายไม่เคยขาด
ไม่เพียงแต่จะมาเผยเคล็ดลับเท่านั้น แต่ทั้ง 3 ยังออกอาการตื่นเต้นกับการตรวจวัดสภาพผิว และตรวจรังสีออร่า ซึ่งบอกได้ถึงไลฟ์สไตล์ นิสัยส่วนตัว และสุขภาพเบื้องต้นได้แม่นยำกว่าตาเห็น พร้อมร่วม Work Shop การนวดผ่อนคลายที่สบายและเคลิบเคลิ้มอย่างที่เห็น ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเองของเหล่าคนรักผิว
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ