ลิโพวิตัน-ดี ชูกลยุทธ์ Sport Marketing ทุ่มงบสนับสนุนทีมรถแข่งรุ่น Super Car กับการลุ้นคว้าชัยในรายการ “Super Car Thailand 2008”

ข่าวทั่วไป Thursday May 8, 2008 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ซีเคร็ท คอมมูนิเคชั่นส์
ลิโพวิตัน-ดี เดินหน้ารุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลังเต็มสูบ ทุ่มงบการตลาดกับการสนับสนุนทีม Lipo K45 ในการแข่งขันรถยนต์รายการ “Super Car Thailand 2008” ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยจับมือกับทีมงานจาก Toyota ที่เคยคว้ามาแชมป์มาแล้ว 5-6 ปีมาร่วมทีม มั่นใจงานนี้มีสิทธิลุ้นแชมป์แน่ !!!
คุณธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวทีม ลิโพ K45 ซึ่งเป็นทีมที่ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันรถยนต์ในรายการ “Super Car Thailand 2008” รุ่น Super Car ซึ่งรายการนี้ไม่ได้ถือเป็นรายการแรกที่ทางบริษัทฯ ให้การสนับสนุนในด้านการแข่งขันรถยนต์ แต่ถือเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่เราเคยให้การสนับสนุนมา โดยมีคุณอาภาธร กรรณสูต ผู้ที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันมาหลายรายการ เป็นผู้เข้าแข่งขัน
“โดยปกติแผนทางการตลาดของทางลิโพวิตัน-ดี ก็จะเน้นให้การสนับสนุนในด้านกีฬาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกอล์ฟ หรือแม้แต่การแข่งขันรถ ซึ่งเราถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของทางเราที่เป็นผู้ต้องการเพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกาย โดยเท่าที่ผ่านมาเราได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากทางลูกค้า และสำหรับรายการ “Super Car Thailand” นี้รุ่นใหญ่ที่สุดที่เราเคยสนับสนุนก็คือรุ่น Super 2000 แต่กับรุ่นนี้เรามองว่าด้วยประสบการณ์ของคุณอาภาธร เป็นผู้ที่มีความสามารถและมีประสบการณ์มายาวนาน และจากการคว้าแชมป์หลายรายการ เราจึงมั่นใจกับการแข่งขันของเขาในครั้งนี้ แม้ว่าจะเป็นรุ่นที่ต้องมีค่าใช้จ่ายสูงมากก็ตาม” คุณธัชรินทร์กล่าว
ทั้งนี้กลยุทธ์ของทางบริษัทฯ ยังคงเน้นให้ความสำคัญกับ Sport Marketing เป็นสำคัญ ด้วยเล็งเห็นการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เช่น การออกกำลังกาย หรือการเล่นกีฬาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งทางบริษัทฯ ยินดีที่จะให้การสนับสนุนกิจกรรมเหล่านี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรกลับไปสู่สังคม
คุณธัชรินทร์ กล่าวอีกว่า กิจกรรมครั้งนี้ยังได้ร่วมกับทีม Toyota ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านการทำงานและสามารถคว้าชัยชนะได้ติดต่อกันมาเป็นเวลา 5-6 ปี โดยการแข่งขันในครั้งนี้ได้ใช้รถ Toyota Altis ที่สั่งทำพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อรายการนี้ทั้งเครื่องยนต์ อุปกรณ์ต่างๆ และนำมาประกอบในประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซีเคร็ท คอมมูนิเคชั่นส์ : ยุลาวัลย์ เหลืองประเสริฐ 084 083 4242

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ