จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล ร่วมสร้างความประทับใจอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต THE TOUCH OF BAKERY

ข่าวบันเทิง Wednesday June 11, 2008 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--สไปร์ซซี่ ดิสก์
จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เบิ้ล ขอร่วมสร้างความประทับใจกลับมาอีกครั้ง กับบทเพลงอันงดงาม จากเหล่าศิลปินคุณภาพที่ ครั้งหนึ่งเคยร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้ค่ายเบเกอรี่มิวสิค เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมสูงสุด ในคอนเสิร์ต “ THE TOUCH OF BAKERY ”
บทเพลงมากมาย กว่า 20 บทเพลง ที่เคยสร้างความประทับใจ อาทิ ลมหายใจ,ดอกไม้,โปรดเถอะ,เจ้าหญิง,ฮอนโมน,อยากหลับตา,แค่ได้พบเธอ,ติ๋ม,เผลอ,คืนนี้ขอหอม,ทุกสิ่ง,ข้อความ,คนข้างล่าง,รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป,Live&Learn ,โรมิโอ แอนด์ จูเลียต ฯลฯ
ผ่านการถ่ายทอดโดย ป๊อด ธนชัย อุชชิน, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์, ,บอย -ตรัย ภูมิรัตน, โป้ -ปิยะศาสตรวาหา, รัดเกล้า อามระดิษ
ความประทับใจที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างความทรงจำที่ดีและยากที่จะได้ชมคอนเสิร์ตแบบนี้อีกแต่ครั้งนี้ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล จะนำความสุขที่เคยสัมผัสด้วยการนำบางส่วนของบทเพลงอันน่าประทับใจของค่ายเพลงคุณภาพ เบเกอรี่มิวสิค ใน คอนเสิร์ต “THE TOUCH OF BAKERY ” มอบเฉพาะคนพิเศษที่ได้สิทธิ์เข้าชมคอนเสิร์ตนี้เท่านั้นพร้อมด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คูลซีฟ วันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2551 ณ ร้าน CURVE เอกมัย ประตูเปิด 20.00 น.สอบถามรายละเอียดเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ โทร.0-2714-232,08-6367-7092

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ