กันตนา ได้ฤกษ์เปิดตัว ‘โซนนิ่ง’‘นานา - ดาด้า’ ดึงโชว์เปลี่ยนหน้า “The Mask” เปิดซิงเทปแรก

ข่าวทั่วไป Monday March 7, 2005 08:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา ได้ฤกษ์เปิดตัวรายการใหม่ “โซนนิ่ง” รายการวาไรตี้ที่ดูสบายๆ สำหรับคนที่ต้องการสรรหาสาระประโยชน์ และความรู้จากทุกซอกทุกมุมของประเทศไทย โดยงานนี้ได้สาวนักซิ่งอย่าง “นานา ไรบีนา” มารับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการคู่กับเพื่อนซี้ อย่างดีเจฝีปากดีจากคลื่นเวอร์จิ้น ฮิต “ดาด้า — วรินดา ดำรงผล” ซึ่งวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ เป็นช่วงเวลาของ “สยามโซน” ที่สองพิธีกรจะพาไปเที่ยว ยังสถานที่ตามโซนต่างๆ ในประเทศไทย และค้นหาเรื่องแปลกๆ ที่น่าสนใจมาให้ชม โดยพิธีกรสาว “นานา ไรบีนา” กล่าวว่า
“วันนี้เป็นเทปแรกของรายการโซนนิ่ง และเป็นวันจันทร์ ซึ่งจะเป็นช่วงของสยามโซน ที่นานา กับดาด้าจะต้องพาคุณผู้ชมไปเยี่ยมตามโซนต่างๆ ในประเทศไทย อย่างวันนี้ นานาจะพาไปทัวร์โซนบ้านผี และไปนั่งรถรางแถวโซนสนามหลวง เพื่อแวะไปดูประตูดิน ซึ่งเป็นจุดที่นางสนมในวังมักแอบออกมาเที่ยวตรงประตูนี้กัน และก็จะมีหนุ่มๆ มาคอยจีบ จนเป็นที่มาของคำว่า “เจ้าชู้ประตูดิน” นี่เองค่ะ จากนั้น ก็ไปดูโชว์การเปลี่ยนหน้า ของคนจีน ที่ซีคอน สแควร์ แถวโซนถนนศรีนครินทร์ แต่ความจริงแล้วคนไทยก็มีความสามารถในการแสดงโชว์การเปลี่ยนหน้าเหมือนกันนะคะ นั่นคือ “คุณจิ๋ว — ภัคชสิทธิ์ มาลัยเนตร” จาก “The Mask” ซึ่งวันนี้เขาจะมาแสดงโชว์การเปลี่ยนหน้าให้ได้ชมกัน ในรายการด้วยค่ะ
ถ้าหากใครอยากชมการแสดงโชว์การเปลี่ยนหน้าของ “The Mask” และอยากทราบว่าเขาฝึกฝนมานานเท่าไหร่ โชว์อยู่โซนไหนนั้น ติดตามได้ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “สยามโซน” วันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวีนะคะ นานารับรองว่าโชว์นี้เด็ดจริงๆ และจะได้เห็นว่า คนไทยเก่งไม่แพ้ใครแน่นอน”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ