ฮิตาชิ เอสเอเอส บริษัทแถวหน้าของญี่ปุ่นเลือกใช้ โซลูชั่นไอดีพีของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 14, 2005 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ฮิตาชิ เอสเอเอส บริษัทแถวหน้าของญี่ปุ่นเลือกใช้ โซลูชั่นไอดีพีของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ Hitachi Systems & Services ยกระดับ IDP Platform เพื่อความปลอดภัยที่ครอบคลุมจากการคุกคามหลากหลายบนระบบเครือข่าย
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ประกาศข่าวน่ายินดีถึงการที่ฮิตาชิ ซิสเต็มส์ แอนด์ เซอร์วิส (Hitachi Systems & Services, Ltd.) (Hitachi SAS) ได้เลือกใช้ระบบ Intrusion Detection and Prevention (IDP) ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ เพื่อควบคุมการป้องกันการบุกรุกระบบเครือข่ายรักษาความปลอดภัยแก่ลูกค้าที่ใช้บริการของฮิตาชิ โดยระบบ IDP จะช่วยปกป้องระบบเครือข่ายที่มีความอ่อนไหวทางข้อมูลของลูกค้าของฮิตาชิ โดยไม่ต้องจัดซื้อโซลูชั่น IDP เพิ่มเติม และยังสามารถใช้งานได้กับระบบ IDP 50, 200, 600 รวมทั้ง 1100 อีกด้วย
“ในฐานะที่เป็นหนึ่งในตลาดการสื่อสารทางไกลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ประเทศญี่ปุ่นจะถือเป็นประเด็นสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องสร้างความหลากหลายในระบบความปลอดภัยที่ใช้ในการป้องกันการรุกรานระบบเครือข่ายองค์กร” มร. มาซากิ มากิ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายธุรกิจความปลอดภัยระบบเครือข่าย Hitachi SAS กล่าวเสริมว่า “ระบบความปลอดภัยที่มีสมบูรณ์ครอบคลุมในทุกส่วนกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดองค์กร เพื่อยับยั้งการบุกรุกระบบที่อาจมาได้ในหลายรูปแบบ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าทุกธุรกิจจะมีความสามารถในการจัดหาระบบป้องกันที่มีราคาสูงได้ ดังนั้นทาง Hitachi SAS จึงได้เสนอทางเลือกในการบริหารจัดการระบบความปลอดภัยแบบรวมสู่จุดศูนย์กลางเป็นระบบ Juniper Networks IDP จากบรรดาตัวเลือกทั้งหมดที่มีอยู่ในตลาด โดยทางบริษัทได้สรุปชี้ชัดมาว่ามีเพียงโซลูชั่นของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์เท่านั้นที่มีความน่าเชื่อถือมากพอที่ทางบริษัทของเราจะไว้ใจให้ดูแลลูกค้าและชื่อเสียงของบริษัทของเรา”
Hitachi SAS ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2521 เป็นบริษัทในเครือของ Hitachi Group และเป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้การบริการการติดตั้งดูแลระบบที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และ Hitachi SAS ยังเป็นสมาชิกของ the Juniper Networks J-Partner Reseller Program ที่ได้ช่วยผลักดันให้ยอดขายของโซลูชั่นไฟร์วอลล์ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 เป็นต้นมา ยิ่งไปกว่านั้น Hitachi SAS ยังมีบริการให้คำปรึกษา, การจัดวางระบบ, มาตรการระบบรักษาความปลอดภัย, การดูแลความปลอดภัยให้กับเว็บไซท์ และมีบริการเฝ้าระวังระบบตลอด 24 ชั่วโมงให้แก่ลูกค้าของตน และในตอนนี้ทาง Hitachi SAS ได้มีการเสนอการให้บริการรักษาความปลอดภัยทางไกลสำหรับระบบเครือข่าย และการจัดการการเข้าสู่ระบบ รวมทั้งบริการปรับข้อมูลระบบจากทางไกลเพื่ออัพเดทข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยกวับการคุกคามระบบ (Signature) ตลอดจนทำการเปลี่ยนแปลงนโยบายผ่านบริการการจัดการซึ่งเป็นบริการใหม่ที่มากับโซลูชั่น IDP ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
โซลูชั่น IDP ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์นั้นใช้แนวทางหลากหลายในการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยของระบบ และใช้อุปกรณ์ครบชุดในเลเยอร์ต่างๆ ที่ให้ความแม่นยำอย่างยิ่งในการสอดส่องสืบหาการเข้าแทรกแซงด้วยประสงค์ร้ายต่อระบบ และการเพิ่มจำนวนของเวิร์มส์, โทรจัน, สปายแวร์ และภัยคุกคามทางออนไลน์อื่นๆ โซลูชั่น IDP มีความสามารถเฉพาะตัวที่สามารถนำข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการรุกรานระบบ (Open signature format) มาประสานเข้ากับความสามารถในการรองรับจำนวนผู้ใช้ระบบเครือข่าย เพื่อประสิทธิภาพที่สูงกว่าในการป้องกันการจู่โจมที่จะเข้ามายังส่วนที่อ่อนแอของระบบ และมีความเป็นไปได้ที่จะกลายมาเป็นหนทางหลักในการเข้าโจมตีระบบ เช่น ปัญหาที่พบในระบบปฏิบัติการไมโครซอฟต์ หรือที่อยู่ตามโปรแกรมอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานมีข้อมูลที่อัพเดทสดใหม่เกี่ยวกับการป้องกันการเข้าโจมตีระบบ (IPS) ซึ่งโซลูชั่น IDP ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์จัดเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในตลาดที่สามารถรับข้อมูลอัพเดทใหม่ๆ เกี่ยวกับการคุกคามระบบเครือข่ายได้ตลอด
“นี่เป็นอีกครั้งแห่งความไว้วางใจจากลูกค้าที่เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของญี่ปุ่นที่ให้จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์เป็นผู้ให้บริการระบบความปลอดภัย” มร. มาซาโนริ โอซุกะ รองประธานบริษัทญี่ปุ่น ของจูนิเปอร์ กล่าว “ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ระบบรักษาความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายของเราได้รับความไว้วางใจเลือกใช้โดยผู้ให้บริการ และบริษัทใหญ่ๆ มากมายในเอเชียแปซิฟิก และตอนนี้ก็ได้รวมเอา Hitachi SAS ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้รวบรวมโซลูชั่นขั้นแนวหน้าในญี่ปุ่น ซึ่งบริการใหม่ของ Hitachi SAS ที่ได้เลือกโซลูชั่น IDP ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์มาใช้ในการทำงานเสนอลุกค้าของตนนั้น ถือว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการ กระตุ้นการรับรู้ความสำคัญของระบบความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายในตลาด”
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ