กบข. ชวนสมาชิกรับสิทธิประโยชน์เฉพาะผู้ถือบัตรสมาชิก กบข.

ข่าวทั่วไป Thursday June 12, 2008 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--กบข.
กบข. ชวนสมาชิกรับสิทธิประโยชน์เฉพาะผู้ถือบัตรสมาชิก กบข. เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมโครงการต่างๆ มากมายในบัตรเดียว
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กบข.ได้จัดหาสวัสดิการที่เป็นประโยชน์ให้กับสมาชิก โดยสร้างสรรค์รูปแบบของสวัสดิการที่มีความจำเป็นพื้นฐานต่อการดำรงชีวิต และการศึกษา โดยเป้าหมายหลักในการจัดสวัสดิการมุ่งทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของสมาชิกดีขึ้นและช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน รวมทั้งในอนาคตที่ กบข. ได้กำลังขยายแนวคิดในการรขยายขอบเขตสวัสดิการต่างๆ ที่มีอยู่แล้วให้กว้างขวางและสอดคล้องกับวิถีชีวิตมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ สมาชิก กบข. สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ด้วยการแสดงตนในการเป็นสมาชิก กบข. ด้วย “ บัตรสมาชิก กบข.“ ที่นอกจากจะใช้เป็นช่องทางสำคัญในการแสดงตนต่อหน่วยงานเพื่อติดต่อเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ของ กบข.แล้ว ยังเป็นช่องทางเพื่อให้สมาชิกสามารถเข้าร่วมกิจกรรมหรือโครงการต่างๆ ที่ กบข. จัดขึ้นมากมาย
หากสมาชิกท่านใดทำบัตรสมาชิก ชำรุด สูญหายหรือต้องการแก้ไขข้อมูลบนบัตร สามารถดำเนินการได้โดยกรอกข้อมูลใน ” แบบฟอร์มใบคำร้องขอมีบัตรประจำตัวสมาชิก กบข.” ( แบบ กบข.020) ซึ่งติดต่อขอรับได้จากหน่วยงานต้นสังกัด หรือดาวน์โหลดได้ทางเว็บไซต์ กบข.ที่ www.gpf.or.th เมนูข้อมูลสมาชิก หรือโทร 1179 กด 5 จากเครื่องโทรสาร พร้อมแนบหลักฐานที่เกี่ยวข้องและรับรองสำเนาถูกต้อง หลังจากนั้นส่งเอกสารมายังกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (ฝ่ายทะเบียนรับ) เลขที่ 990 ถ.พระราม 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นในการทำบัตร โดย กบข. จะจัดส่งบัตรสมาชิกให้ภายใน 1 เดือนนับจากวันที่ได้รับใบคำร้องขอมีบัตรประจำตัวสมาชิก กบข.
หากสมาชิก กบข. ท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์จากบัตรสมาชิก กบข. สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายสื่อสารสมาชิกและประชาสัมพันธ์ โทร.1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th และสามารถค้นหารายชื่อร้านค้าหรือสถานประกอบการต่างๆ พร้อมรายละเอียดส่วนลดได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th เมนูสวัสดิการ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ