“ดัง-พันกร” หยิบความรักที่สุดช้ำ หลากหลายมุม ทำมิวสิกฯ “เจ็บมาก...มาก”

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--อาร์.เอส.
ซุ่มเงียบไปทำอัลบั้มชุดใหม่อยู่เกือบปี กลับมาคราวนี้นักร้องหนุ่มผู้นำความทันสมัยทั้งในเรื่องของแฟชั่นและเสียงเพลง ดัง-พันกร บุณยะจินดา จาก เมโลดิก้า ในเครือ อาร์.เอส.ฯก็กลับมาพร้อมกับงานเพลงใหม่ชุดที่ 5 METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) โดยเป็นเพลงสไตล์ ป๊อป ที่มีเนื้อหาน่าสนใจ และยังคงมีความหมายที่เข้าใจได้ง่าย และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆหลังจากที่ปล่อยเพลงให้ฟังทางคลื่นวิทยุไปซักพัก ดัง-พันกร ก็กำลังถ่ายทำมิวสิกฯเพลงแรก “เจ็บมาก...มาก” ให้ชม
สำหรับมิวสิกฯเพลงนี้ ทีมงานได้ไปปักหลักกันที่ไฮเดนท์ คอร์ด (ซอยนานา) ซึ่งเรื่องราวของมิวสิกฯจะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวความเจ็บช้ำที่เกิดจากความรักของคู่รัก 9 คู่ให้ได้ชมกัน โดยมิวสิกฯเพลง “เจ็บมาก...มาก” นี้จะเป็นเพลงเปิดตัวให้ได้เห็นหน้าคร่าตาหนุ่ม ดัง แบบเต็มๆเป็นเพลงแรก โดยที่ ดัง จะมาแสดงในส่วนของการร้องไลน์ซิ้งค์ โดยการทำงานในวันนี้ ดัง-พันกร เจ้าของเพลง “เจ็บมาก...มาก” ได้เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับวันนี้ ดัง ก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลง “เจ็บมาก...มาก” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของอัลบั้มชุดที่ 5 ชื่อชุดว่า METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล)ครับ ซึ่งมิวสิกฯเพลงนี้ ในส่วนของเรื่องราวมิวสิกฯก็จะนำภาพของคนที่ต้องเจ็บช้ำเพราะความรักทั้งหมด 9 แบบมาให้ชมกัน โดยที่มีแทบจะทุกรูปแบบความเจ็บปวดที่มาจากความรักเลยครับ เพราะดังคิดว่าไม่ว่าจะเป็นคนอ้วน คนผอม ผู้ชาย หรือผู้หญิง ก็สามารถที่จะมีความรักได้และเมื่อมีความรักแล้วก็มีโอกาสที่จะต้องเจอกับความเจ็บปวดเพราะความรักได้เหมือนกันหมด แต่ในเพลงนี้ ดัง ไม่ได้เป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ในส่วนของเรื่องราวเองนะครับ แต่ว่าจะมาให้เห็นหน้าในส่วนของไลน์ซิ้งค์แทน(ยิ้ม) สำหรับอัลบั้มชุดนี้ดังใช้ชื่ออัลบั้มว่า METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ครับ แนวเพลงก็จะเป็นเพลงแนว ป๊อป เหมือนเดิม แต่ว่าจะมีจังหวะที่หนักแน่นมากขึ้นกว่าเก่าเพราะว่ามีการเพิ่มลูกเล่นเข้าไป แถมมีซาวนด์แปลกใหม่และมีความเป็นร็อกเข้ามาอีกด้วย ส่วนเนื้อหาของเพลงที่ยังคงมีเนื้อหาคมคายที่ถือได้ว่าเป็นแบบฉบับเฉพาะของ ดังครับ ดัง ก็อยากจะให้เพื่อนๆลองฟังเพลง “เจ็บมาก...มาก” กันดู ซึ่งเพลงนี้ ดัง เลือกมาเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของอัลบั้มนี้ ซึ่งคิดว่าน่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะครับ”
เตรียมพบกับอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ของ ศิลปิน ดัง-พันกร บุณยะจินดา และติดตามชมภาพมิวสิกฯเพลงแรก “เจ็บมาก...มาก” เร็วๆนี้
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ