ไอริส กรุ๊ป รุกจัดบิ๊กอีเวนต์ “Iris Day” ฉลองปิด 3 โครงการรวด พบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะ 21-22 มิ.ย.ศกนี้

ข่าวอสังหา Thursday June 12, 2008 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ไอริส กรุ๊ป ผู้ประกอบการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมพักอาศัย ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่ทันสมัย ในสังคมที่ร่มรื่น” ประกาศศักยภาพและความเป็นมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง รุกจัดกิจกรรมการตลาดภายในโครงการจัดสรรพร้อมกัน 3 โครงการ 3 ทำเล ทั้ง “โครงการบ้านเดี่ยวไอริส ออคิดพาร์ค ศรีนครินทร์-เทพารักษ์, โครงการไอริส เรสซิเดนซ์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และโครงการ ดิ ไอริส คอนโดมิเนียม พระราม 9-ศรีนครินทร์” พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะวันพิเศษที่ 21-22 มิ.ย.ศกนี้เท่านั้น ตั้งเป้าปิดการขายภายในเดือนมิถุนายนนี้
นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงรายละเอียดของการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภท บ้านเดี่ยว บ้านแฝดและคอนโดมิเนียมมายาวนานกว่า 25 ปี และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเสมอมา ประกอบกับในปัจจุบันโครงการจัดสรรทั้ง 3 โครงการของบริษัทฯ ในเครือไอริส กรุ๊ป ได้แก่ โครงการไอริส ออคิดพาร์ค บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ โครงการไอริส เรสซิเดนซ์ บ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และโครงการดิ ไอริส คอนโดมิเนียม เหลือจำนวนขายในแต่ละโครงการเฉลี่ยเพียง 10% ในโอกาสนี้ บริษัทจึงขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้า พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ซ้ำใครได้ ภายในสำนักงานขายของแต่ละโครงการ โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 21-22 มิถุนายน 2551 นี้ เท่านั้น
สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่นภายในโครงการคอนโดมิเนียม ดิ ไอริส พระราม 9-ศรีนครินทร์ โดยภายในวันงาน บริษัทจะนำห้องชุดพักอาศัยอาคารสุดท้ายที่มีทำเลที่ดีที่สุด เข้าร่วมโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ ได้แก่ ตกแต่งพร้อมอยู่, ชุดเครื่องครัวบิวท์อิน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, Graphic Wall นอกจากนี้ ภายในงานจะได้พบกับวงดนตรีที่มาให้ความเพลิดเพลิน ร่วมรับประทานอาหารและเครื่องดื่มจากร้านอาหารชื่อดัง พร้อมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก และรับของสมนาคุณแก่ทุกท่านที่เข้าร่วมงานอีกมากมาย หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2730-8448
ขณะที่โครงการบ้านเดี่ยวไอริส ออคิดพาร์ค ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ ที่ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 90% จากจำนวนบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ทั้งหมด 140 ยูนิต โดยทางบริษัทฯ ได้จัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจภายในวันงานด้วยเช่นกัน คือ ฟรีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง ปั๊มน้ำ แท็งก์น้ำ และค่าส่วนกลางฟรี 1 ปี (จนถึงมิถุนายน 2552) พร้อมรับของชำร่วยสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการในวันงาน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2755-6336
ส่วนภายในโครงการบ้านแฝด สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล(Modern Tropical) ไอริส เรสซิเดนซ์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ได้ให้ข้อเสนอที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ของไอริส กรุ๊ป โดยภายในงานนี้ นอกจากลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่มีไว้คอยต้อนรับแล้ว ลูกค้าจะได้รับข้อเสนอ เครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหลัง ตกแต่งสวนฟรี ปั๊มน้ำ แท็งก์น้ำฟรี รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2955-9956
“ทางบริษัทฯ ได้วางแผนจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายขึ้นภายในสำนักงานของแต่ละโครงการพร้อมกันทั้ง 3 โครงการ 3 ทำเล โดยโปรโมชั่นที่จะนำเสนอภายในงานจะมีความแตกต่างกันไป เพื่อให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่อย่างแท้จริง ซึ่งเป้าหมายในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมท้ายสุดก่อนที่จะปิดการขาย 3 โครงการพร้อมกันในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้” นายกิตติพงษ์ กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2730-8448 หรือ www.iris.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สมฤทัย ผลพละ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 19, 08-9446-3324
โทรสาร 0-2693-6920

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ