จีเอสเอ็ม จับมือ CNBC สถานีข่าวธุรกิจระดับเวิล์ดคลาส ยก “เศรษฐกิจโลก” มาไว้บนมือถือ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 12, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--เอไอเอส
จีเอสเอ็ม จับมือ CNBC สถานีข่าวธุรกิจระดับเวิล์ดคลาส ยก “เศรษฐกิจโลก” มาไว้บนมือถือ เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย
ไม่ว่าเศรษฐกิจโลกจะผันผวน หรือราคาน้ำมันจะดีดตัวสูง จนตั้งตัวแทบไม่ทัน แต่คุณจะได้ทราบก่อนใคร เมื่อ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ โดยนายฮุย เวง ชอง รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส เอไอเอส ร่วมกับ นางสาวแจ็คเกอลีน่า แลม, Head of Network Distribution CNBC สถานีข่าวธุรกิจระดับเวิล์ดคลาส ผู้ช่ำชองการรายงานข่าวเศรษฐกิจทั่วโลก เปิดให้บริการ “CNBC Mobile” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย กับบริการรายงานข้อมูลข่าวสารการเงิน ตลาดหุ้น และเศรษฐกิจรอบโลก แบบวิเคราะห์เจาะลึก ซึ่งล้วนเป็นข้อมูลสำคัญในโลกธุรกิจที่มองข้ามไม่ได้ ซึ่งอัพเดทข้อมูลใหม่ ตลอดทั้งวัน พร้อมบทวิเคราะห์ประเด็นร้อนฉ่าในวงการ รวมทั้งคลิปสัมภาษณ์ผู้บริหารระดับหัวกะทิ ทั้งหมดนี้ส่งตรงถึงมือถือคุณผ่านทางแว็พพอร์ทัล และ SMS
ลูกค้าจีเอสเอ็มสมัครใช้บริการง่ายๆ เพียงกด *600*1# แล้วโทร.ออก ฟรี ระบบจะส่ง URL กลับมา ให้กดเชื่อมต่อเข้าสู่หน้าบริการได้ทันที มีข้อมูลให้เลือกถึง 3 แบบ ดังนี้
1. แบบฟรีคอนเทนต์ ให้คุณเปิดอ่านผ่านทางแว็พพอร์ทัล กับรายงานข่าวสารการเงินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และรอบโลก พร้อมบทสัมภาษณ์นักธุรกิจชั้นนำ, บทวิเคราะห์จาก CNBC, คลิปวีดีโอรายการที่ออกอากาศ, แจ้งตารางการออกอากาศของสถานี
เหล่านี้ ดูฟรี! ไม่เสียค่าคอนเทนต์ คิดเฉพาะค่า GPRS นาทีละ 1 บาท หรือตามแพ็คเกจ
2. CNBC Prime คอนเทนต์ระดับพรีเมี่ยม มีเนื้อหาเจาะลึกและหลากหลายมากขึ้นเหมาะสำหรับนักลงทุนที่จำเป็นต้องเกาะติดกระแสโลก ด้วยข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อการตัดสินใจ ประกอบด้วย รายงานสถานะ การตลาดการเงินรอบโลก นาทีต่อนาที, หุ้นต่ำสุด สูงสุดในตลาดหุ้นทั่วเอเชีย, วิเคราะห์ภาวะเสี่ยงของสถานการณ์ในประเทศต่างๆ , วิเคราะห์แนวโน้มทิศทางเศรษฐกิจโลกในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้า, แนะนำกลเม็ดการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญแห่ง Harvard Business Review , วีดีโอคลิปรายการเด่น “Grow Your Wealth” and “Business on The Green” ที่นักธุรกิจรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด
คิดค่าบริการ เข้าดูข้อมูลครั้งละ 9 บาท หรือสมัครเป็นสมาชิกรายเดือน เดือนละ 99 บาท ดูได้ไม่จำกัด (ไม่รวมค่า GPRS)
3. CNBC SMS ส่ง SMS ข่าวธุรกิจ การเงิน หุ้นของประเทศในเอเชีย มีให้เลือก 2 แพ็คเกจ ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทย ราคาแพ็คเกจละ 99 บาทต่อเดือน (พิเศษ ใช้ฟรี 15 วัน)
ลูกค้าจีเอสเอ็ม นักธุรกิจ นักลงทุน นักเล่นหุ้นฯลฯ พลาดไม่ได้แล้ว สมัครได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1175
สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมที่ สุดาพร (ยีน) โทร. 081 9206611, sudaporw@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ