เครือสหพัฒน์ โชว์ไอเดียพัฒนานวัตกรรมเสื้อผ้าสิ่งทอ

ข่าวทั่วไป Thursday June 12, 2008 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ โชว์ไอเดียพัฒนานวัตกรรมเสื้อผ้าสิ่งทอ พร้อมระดมเสื้อผ้าจำหน่ายราคาพิเศษ ในงานแสดงสินค้าฯ 27-29 มิย.นี้
เครือสหพัฒน์ พาเหรดสินค้าเสื้อผ้าครบทุกแบรนด์ โชว์ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12 ชูไฮไลต์ที่นวัตกรรมและสินค้าใหม่ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกในงาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรายใหญ่ของเมืองไทย พร้อมระดมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายคุณภาพดีนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ช่วยลดค่าครองชีพในช่วงน้ำมันแพง พร้อมบริการส่งถึงบ้าน วันที่ 27-29 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ในปีนี้ผู้บริโภคจะได้พบกับนวัตกรรมอันทันสมัยและสินค้าที่เป็นไฮไลต์ในหมวดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมากมาย อาทิ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยการต่อยอดผลิตภัณฑ์ “Science Hips” ชุดชั้นในเพื่อการปรับสรีระในคอลเลคชั่นใหม่ ด้วยคุณลักษณะที่แตกต่างไปจากสเตย์ ไม่ทำให้อึดอัดเวลาสวมใส่ และยังสามารถเก็บหน้าท้อง กระชับสะโพก ยกก้นให้สวย ทำให้รูปร่างกระชับทุกครั้งที่เคลื่อนไหวด้วยการเดิน ในส่วนผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ นอกจากนี้ ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ “Nipple Bra” ยกทรงพิเศษที่จะช่วยให้มีแรงกดกระชับที่อ่อนนุ่มบริเวณลานนม เพื่อช่วยคุณแม่ที่มีหัวถันสั้นซึ่งประสบปัญหาในการให้นมบุตร ซึ่งนวัตกรรมนี้นับเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้เป็นอย่างดี
ทางด้านบริษัท เท็กซ์ไทล์เพรสทีจ จำกัด (มหาชน) จะนำเสนอ “ผ้าพันแผลอโลเวรา” ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาบาดแผล กระตุ้นการเกิดใหม่ของเนื้อเยื่อ ช่วยลดอาการปวดแสบปวดร้อน การระบายอากาศได้ดี จึงไม่เกิดการระคายเคืองกับผิว และทำให้เกิดการติดเชื้อ
บริษัท ประชาอาภรณ์ จำกัด จะโชว์ “ผ้าไวต้าเท็กซ์” ซึ่งเป็นผ้านวัตกรรมใหม่ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินอี ว่านหางจระเข้ น้ำมันโจโจ้บา ซึ่งทำให้มีคุณสมบัติพิเศษปกป้องผิวจากรังสียูวี ไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ความนุ่มนวลและชุ่มชื้นแก่ผิว สวมใส่สบาย และมีความปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ผู้สนใจสามารถชมนวัตกรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รวมทั้งเลือกซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีราคาพิเศษจากเครือสหพัฒน์อีกกว่า 1,000 รายการ 700 บูธ ได้ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ตั้งแต่วันที่ 27-29 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานจะมีบริการส่งสินค้าฟรี แบบไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ และไม่กำหนดระยะทาง
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ