แอกซ่าสร้างสังคมแข็งแรงเปิดตัวโครงการ “AXA Hearts in Action” ปลูกจิตสำนึกพนักงานกว่า 17,000 คนทั่วโลก ทำประโยชน์คืนสู่สังคม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 12, 2008 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--Brand & Communication
มร.ไมค์ แพล็กซ์ตัน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า โครงการ “AXA Hearts in Action” เป็นโครงการที่กลุ่มแอกซ่าทั่วโลกร่วมกันรณรงค์ทำประโยชน์คืนสู่สังคม โดยประเทศไทย บริษัทให้ความสำคัญในการพัฒนาและส่งเสริมเด็กในพื้นที่ทุรกันดารให้มีสุขภาพอนามัยที่ดีขึ้นผ่านโครงการ “Krungthai — AXA Hearts in Action”
“โครงการ AXA Hearts in Actions เป็นโครงการที่กลุ่มแอกซ่าทั่วโลก ประกอบด้วยอาสาสมัครกว่า 17,000 คนทั่วโลกร่วมทำประโยชน์คืนสู่สังคม ไม่ว่าจะเป็นโครงการด้านพัฒนาสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม การศึกษา หรือวัฒนธรรม สำหรับประเทศไทย ในปี 2551 บริษัทจะมุ่งเน้นไปยังเด็กด้อยโอกาสผ่านโครงการ “Krungthai — AXA Hearts in Actions” ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัทผลักดันให้ผู้บริหาร พนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมทำประโยชน์คืนสู่สังคม การพัฒนาและส่งเสริมสุขภาพอนามัยของเด็กในครั้งนี้ จะมีการจัดตรวจสุขภาพทั่วไป ช่องปาก และสายตา แก่เด็กระดับชั้นอนุบาล 1 — ประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนบ้านสระสี่เหลี่ยม บ้านซำแฮด และบ้านม่วงหนองบอนสามัคคี อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จำนวนกว่า 300 คน” มร.ไมค์ กล่าว
นอกจากเงินสนับสนุนจากกลุ่มแอกซ่าแล้ว บริษัทได้มีการระดมเงินบริจาคจากผู้บริหารและพนักงาน โดยการจำหน่ายสินค้าของโครงการ อาทิ เสื้อยืด หมวก ถุงผ้าและหมอนในวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา และผู้บริหารพร้อมพนักงานอาสาสมัครจะลงพื้นที่ เพื่อร่วมตรวจสุขภาพเด็กในวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้
“ด้วยความร่วมแรงร่วมใจของผู้บริหารและพนักงานของกรุงไทย-แอกซ่า เราได้รับเงินสนับสนุนจากการจำหน่ายสินค้าของโครงการและการประมูลของใช้ ในงานเปิดตัวโครงการเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มแอกซ่าอีกด้วย ซึ่งผู้บริหารและพนักงานได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันเปิดตัวโครงการเป็นจำนวนมาก และในวันที่ 21 มิถุนายน ทางกรุงไทย—แอกซ่า ร่วมกับสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชนโดยดร.มีชัย วีระไวทยะ จะเดินทางไปตรวจสุขภาพของเด็กนักเรียนในพื้นที่อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์”
กิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมอื่นๆที่ทางบริษัททำมาตลอด อาทิ การสนับสนุนกองทุนธนาคารพัฒนาบ้านพญาเย็น จ.นครราชสีมา เพื่อนำไปใช้ในโครงการต่างๆ อาทิ โครงการทำน้ำยาสมุนไพร(น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาซักผ้า) โครงการเลี้ยงหมูระบบนิเวศน์วิทยา โครงการกองทุนฉุกเฉินบริการสมาชิก โครงการกองทุนสวัสดิการผู้สูงอายุ โครงการเสริมสร้างทักษะด้านกีฬา โครงการจัดการศึกษาด้านอาชีพ และโครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ณ หมู่บ้านพญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
การทำประโยชน์เพื่อสังคมเป็นความรับผิดชอบที่พึงกระทำ รวมทั้งเป็นการสนับสนุนให้พนักงานมีส่วนร่วมในการปฏิบัติจริง นอกจากนั้นบริษัทยังได้รับความเป็นน้ำหนึ่งในเดียวกัน อันส่งผลให้เกิดความยั่งยืนของธุรกิจและขยายวงกว้างสู่สังคมไทย ตามเจตนารมณ์ของบริษัทที่จะเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจของคนไทยทุกคน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย
ผู้ช่วยผู้จัดการ แผนกสื่อสารองค์กร
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด
โทร. 0-2723-4000 ต่อ 3525
Email : sukanya.isa@krungthai-axa.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ