ทีเอ ออเร้นจ์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด “โทรนาทีละ 1 บาท 24 ชั่วโมง”สำหรับลูกค้าจัสทอล์ค ฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัวและคนรัก
ด้วยค่าโทรที่คุ้มค่าสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในตลาดไท
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ประกาศฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ ด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “โทรนาทีละ 1 บาท 24 ชั่วโมง” มอบความคุ้มค่าสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในตลาดไทยให้กับผู้ใช้บริการจัสทอล์คด้วยอัตราค่าโทรนาทีละ 1 บาทตลอด 24 ชั่วโมง
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “เราตระหนักดีว่า ในช่วงเวลานี้ของปี ลูกค้าจัสทอล์คจะรู้สึกชื่นชอบมาก หากสามารถโทรติดต่อกับครอบครัว มิตรสหาย และคนรัก ด้วยค่าโทรเพียงนาทีละ 1 บาทตลอด 24 ชั่วโมง”
ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ ออเร้นจ์ จึงจัดโปรโมชั่นใหม่ “โทรนาทีละ 1 บาท
24 ชั่วโมง” เพื่อให้ลูกค้าระบบจัสทอล์คสามารถติดต่อสื่อสารกับเพื่อน ครอบครัว
และคนใกล้ชิดได้นานเท่าที่ต้องการ ด้วยค่าบริการต่ำสุดและคุ้มค่าที่สุด
สำหรับโปรโมชั่น “โทรนาทีละ 1 บาท 24 ชั่วโมง” จะเริ่มคิดค่าบริการนาทีละ 1 บาท หลังจากผ่านกำหนดเวลาการโทรขั้นต่ำ ดังนี้
ตั้งแต่ช่วงเวลา 5 ทุ่มจนถึง 5 โมงเย็นของวันถัดไป คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีในอัตรานาทีละ 1 บาทหลัง 30 วินาที โทรขั้นต่ำ 30 วินาทีคิดค่าบริการ 2.50 บาท
ตั้งแต่ช่วงเวลา 5 โมงเย็นจนถึง 5 ทุ่ม คิดค่าโทรเป็นนาที อัตรานาทีละ 1 บาทโดย 2 นาทีแรกคิดนาทีละ 4 บาท (ซึ่งต่ำกว่าอัตราค่าบริการมาตรฐานนาทีละ 5 บาท)
“ออเร้นจ์เอาใจใส่ต่อลูกค้าของเราเสมอ และออเร้นจ์เชื่อว่าของขวัญชิ้นพิเศษที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในช่วงเวลาพิเศษนี้ คือ การติดต่อสื่อสาร เรารู้ดีว่าลูกค้าต้องการจะโทรติดต่อสื่อสารระหว่างกันบ่อยครั้งมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้จัดโปรโมชั่นนี้ เพื่อมอบสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าของเรา” นายสุภกิจ กล่าวเสริม
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าใช้โปรโมชั่นดังกล่าว โดยซื้อซิมจัสทอล์คในราคาเพียง 199 บาท พร้อมรับโบนัสโทรฟรี 350 บาทซึ่งใช้ได้นาน 7 เดือนได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2548 สำหรับลูกค้าจัสทอล์คเดิม สามารถเปลี่ยนใช้โปรโมชั่นใหม่นี้ได้ที่โทร 9305
โดยเสียค่าธรรมเนียม 30 บาท ทั้งนี้ โปรโมชั่น “โทรนาทีละ 1 บาท 24 ชั่วโมง” สิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2548
สำหรับลูกค้าออเร้นจ์หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์
ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้า 3.4 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสาร
แบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก
ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้าน
โครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค
สินค้าและบริการ
สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการ
ทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247, 0 2647-5216--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ