"ดี.เจ ต๊อป- ตรีพล" เตรียมนัด!! ชาวเอฟ เอ็ม วัน ชิดติดขอบเวที… กับ "เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ฟิต ยัวร์ เชพ ฟิต ยัวร์ สไตล์ คอนเสิร์ต"

ข่าวบันเทิง Friday June 13, 2008 07:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
เตรียมนับถอยหลังตั้งตารอคอยกันแล้ว...กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี "เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ฟิต ยัวร์ เชพ ฟิต ยัวร์ สไตล์ คอนเสิร์ต" (Nestl? Fitnesse Fit Your Shape Fit Your Style Concert) โดยคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับ เนสท์เล่ ซีเรียล ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียโฮลเกรน ไขมันต่ำ นำ 3 ศิลปิน 3 สไตล์ ระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่าง ปาล์มมี่ , กรู๊ฟไรเดอร์ และ บอย Peacemaker มาเจอกัน ถือว่าเป็นครั้งแรก และจะเป็นคอนเสิร์ตที่น่าสนใจที่สุดแห่งปี เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดี.เจ. ต๊อป ตรีพล พรมสุวรรณ ขออาสาเป็นตัวแทน!! ชวนชาวเอฟเอ็ม วัน มาโยกย้ายส่ายสะโพกกัน ว่า...
"ต๊อป...บอกได้คำเดียวครับว่า ห้ามพลาด !! เพราะนอกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานให้ทุกคนได้มันกันแล้ว ยังพรั่งพร้อมไปด้วยความหลากหลายของอรรถรสดนตรีที่มีถึง 3 รูปแบบ 3 สไตล์ จากตัวศิลปินแต่ละคนที่เด่นชัดมาก ๆ ซึ่งจะบอกถึงคุณผู้ฟังว่าชื่นชอบแบบไหนกับบ้าง ตัวอย่างเช่น สาวมั่น หุ่นดี เสียงใส อย่างสาว ปาล์มมี่ หรือกรู๊ฟไรเดอร์ ที่มาพร้อมความเท่ห์ กับแนวเพลง Disco ที่สาวๆ จะได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันนะครับ และอีกหนึ่งหนุ่มเสียงดี บอย Peacemaker ที่จะมาร้องเพลงเพราะ ๆ ให้สาว ๆ ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้ซึ้งกันแน่นอนครับ ที่สำคัญถือว่าเป็นคอนเสิร็ตครั้งแรกที่ทั้ง 3 ศิลปิน ได้ร่วมร้องร่วมโชว์ บนเวทีเดียวกัน รับประกันว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ... พร้อมกันนี้ ต๊อป ก็ขอเชิญชวนแฟน ๆ ของทั้ง 3 ศิลปิน ไปฟิต ไปซึ้ง ไปเต้น... ให้ครบทุกอารมณ์เพลงกันได้ ใน เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ฟิต ยัวร์ เชพ ฟิต ยัวร์ สไตล์ คอนเสิร์ต…แล้วเจอกันครับ"
ชาวเอฟเอ็ม วัน รู้แล้วอย่าช้า !! เตรียมฟิต แอนด์ เฟิร์มแล้วมาร่วมอวดหุ่นสวยสุขภาพดีในสไตล์คุณได้เลยที่นี่ ใน วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัลเวิล์ด) เวลา 16.00 น. บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 / 800 บาท พิเศษสุด !! กล่องผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียเนสท์เล่ ฟิตเนสส์ หรือ เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ แอนด์ ฟรุต สามารถใช้เป็นส่วนลด 500 บาททุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393 หรือ www.thisisclick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ