มงคลเมเจอร์ภูมิใจเสนอ A Sound of Thunder

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--มงคลเมเจอร์
ประเภท แอ็คชั่น, ไซไฟ ,ทริลเลอร์
นำแสดงโดย เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส ( The Brothers McMullen )
เบน คิงสลี่ย์ ( House of Sand and Fog )
แคทเธอลีน แม็คคอแม็ค
กำกับการแสดงโดย ปีเตอร์ ไฮแอม ( End of The Days, The Musketeers,
The Relic )
เขียนบทโดย โธมัส โดเนลลี่, เกรกอรี่ ปัวริเย่ร์
กำหนดการฉายในอเมริกา 11 มีนาคม 2005
กำหนดการฉายในไทย 18 มีนาคม 2005
จัดจำหน่ายโดย มงคลเมเจอร์
Official Site: ASoundofThunder.com
เรื่องย่อ
ณ โลกอนาคตที่การเดินทางข้ามเวลาเป็นเรื่องจริง เมื่อบริษัท ไทม์ ซาฟารี อิงค์ ของ ชาร์ลส แฮทตัน ( เบน คิงสลี่ย์ ) จัดทัวร์ข้ามกาลเวลาล่าไดโนเสาร์ขึ้น โดยที่ในแต่ละครั้งจะมีเจ้าหน้าที่ของเอเจนซี่ออกตระเวนหาเหล่าไดโนเสาร์ที่กำลังจะล้มตายลง และพาลูกทัวร์มายังที่นั่นในช่วงเสี้ยววินาทีก่อนหน้านั้น และเริ่มต้นการไล่ล่ามัน เพื่อที่ว่าเมื่อไดโนเสาร์ล้มตายลงจะไม่ทำให้เกิดความผิดปกติของประวัติศาสตร์แห่งกาลเวลา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ ทีมนักล่าคนหนึ่งเหยียบผีเสื้อตัวหนึ่งตายลง ซึ่งผลลัพธ์แห่งความตายของสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเพียงเล็กน้อยนี้กลับส่งผลลัพธ์ที่ตามมาอย่างมหาศาล และเมื่อพวกเขากลับมายังโลกอนาคตอีกครั้ง ที่นั่นก็ไม่ใช่โลกใบเดิมที่เขาจากมาอีกต่อไป เป็นเหตุให้หัวหน้าทีมนักล่าไดโนเสาร์ แทรวิส ไรย์เออร์ ( เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส ) ต้องร่วมมือกับ ซอนย่า แรนด์ (แคทเธอลีน แม็คคอแม็ค ) นักวิทยาศาสตร์ด้านการเดินทางข้ามกาลเวลา ออกปฏิบัติการเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ดังกล่าวก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ
เกร็ดภาพยนตร์
- นี่คือ ภาพยนตร์ที่ตั้งคำถามให้คนดูเกิดความอยากรู้ว่า จริงหรือ? ที่ว่า มหาวิปโยคเกิดขึ้นได้ด้วยการตายของผีเสื้อเพียงตัวเดียว!! นี่จะเป็น การทดสอบทฤษฎี Butterfly Effect บนโลกแผ่นฟิล์มที่เหมือนจริงที่สุด
- ภาพยนตร์ไซไฟที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 3,200 ล้านบาท ที่เนรมิตฉากแห่งโลกอนาคตและอดีตกาลขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงเทคนิคของคอมพิวเตอร์กราฟฟิคตระการตาที่เนรมิตสิ่งมีชีวิตประหลาดขึ้นมาอย่างอลังการ
- เป็นการผสมผสานภาพยนตร์ 2 ประเภทที่ถล่มความสนใจของคนทั่วโลกมาหลายยุคหลายสมัย ทั้ง แนวสัตว์ประหลาดสุดตื่นตา (Creature Feature) แนวภาพยนตร์ที่มีจูราสสิคปาร์ค นำทีมตามด้วย แกมลินส์ , เอเลี่ยน , อี.ที. ฯลฯ ที่ทำตัวเลขรวมรายได้กวาดไปกว่า 2,240 ล้านเหรียญ และ ประเภทการย้อนเวลาสู่อดีต สนองความอยากรู้ของมนุษย์ที่ไม่มีวันจบสิ้น (Time Travel) นำทีมโดย Back To The Future ประเภทที่มีตัวเลขถล่มไปอีก 1,546 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังเป็นการกลับมาของภาพยนตร์สไตล์ผจญภัยสู่โลกไดโนเสาร์ โปรดักชั่นไดโนเสาร์ฟอร์มยักษ์ในรอบหลายๆ ปี หลังจากที่ จูราสสิคปาร์ค ทั้ง 3 ภาค เคยนำร่องความสำเร็จมาแล้ว
- ตั้งแต่เริ่มตั้งโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้น ก็ได้รับความสนใจจากดาราและผู้กำกับมากมาย รวมถึง พระเอก เพียซ บรอสแนน และผู้กำกับ เรนนี่ แฮร์ลิน จาก Deep Blue Sea ก่อนที่ต้นสังกัดจะมาลงตัวทั้งเรื่องฝีมือและคิวงานที่พระเอก เอ็ดเวิร์ด และผู้กำกับ ปีเตอร์ จาก End Of The Days
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ