Totally Fashion ปาร์ตี้เปิดโลกความน่าหลงใหลแห่งแฟชั่น

ข่าวทั่วไป Friday March 4, 2005 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จากความสำเร็จที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการเปิดตัว โนเกีย แฟชั่น คอลเลคชั่น รุ่น 7260, 7270 และ 7280 เมื่อปลายปี 2004 ที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างความฮือฮาให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือด้วยดีไซน์แหวกแนวสไตล์ย้อนยุคที่โดดเด่น ล้ำสมัย ในสามเฉดสีร้อนแรง ดำ แดง และเมทัลลิก ที่นำความหรูหรา มั่งคั่ง ศิลปะอาร์ตเดคโค และเส้นสายลายกราฟฟิก ในยุค 1920 มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด จึงจัดงาน โททัลลี่ แฟชั่น (Totally Fashion) เพื่อตอกย้ำกระแสแฟชั่นย้อนยุคของ โนเกีย แฟชั่น คอลเลคชั่น ที่สะท้อนความงามของงานศิลป์คลาสสิกที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ณ โถงเปียโน ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม
ภายในงานมีการสาธิตและพูดคุยหลากหลาย เรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่น อาทิ สาธิตการแต่งแต้มเสริมโครงหน้า แนะนำการแก้ไขข้อบกพร่อง และเพิ่มเสน่ห์ของใบหน้าแบบมืออาชีพด้วยตัวเอง จากกระสินธุ พรหมประเสริฐ และ ณัฐนันท์ อักนิษเสนีย์ เนชั่นแนล เมคอัพ อาร์ตทิส ของบ็อบบี้ บราวน์ และไลฟ์สไตล์ของสาวปาร์ตี้อย่าง สุดารำไพ สุนทรรังษี ที่มาแสดงฝีมือผสมค็อกเทลในแบบที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน สำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้เป็นปาร์ตี้แบบสบายๆ พร้อมคำแนะนำดีๆ จาก พัชทรี ภักดีบุตร เฮด ดีไซน์เนอร์ แห่งเกรย์ฮาวด์ ที่มาเผยเคล็ดลับการแต่งตัวอย่างมีสไตล์พร้อมมินิแฟชั่นโชว์ จากเกรย์ฮาวด์ ที่มาร่วมเปิดโลกแห่งแฟชั่นให้คุณได้เกาะติดกระแสแฟชั่นแห่งปี 2005 อย่างใกล้ชิดไม่ตกเทรนด์แน่นอน
นอกจากนี้ยังได้มอบรางวัลแก่ผู้ร่วมรายการโปรโมชั่นพิเศษที่โนเกียจัดร่วมกับบ็อบบี้ บราวน์ และ เกรย์ฮาวด์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยผู้โชคดี 3 ท่านที่ซื้อผลิตภัณฑ์เดิมแต่งความงามให้เรียวปากแดงสวยด้วยลิปสติกจาก บ็อบบี้ บราวน์ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2547 ถึง กุมภาพันธ์ 2548 และลูกค้าที่มียอดซื้อชุดเก๋ๆ จากเกรย์ฮาวด์ ในช่วง Greeting Christmas Sale ตั้งแต่วันที่ 24-26 ธันวาคม 2547 สูงสุดเพียง 1 ท่าน โดยผู้โชคดีทั้ง 4 ท่าน ได้รับโนเกีย 7260 หนึ่งในแฟชั่น คอลเลคชั่น ไปครอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ศุภรัตน์
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก โนเกีย   ศิลปะ   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ