“ฟลุค-แทค-วิด” ชวนเชียร์ “บอลยูโร” เผยมีทีมโปรดแอบลุ้นให้เป็นแชมป์ “ปี 2008”

ข่าวบันเทิง Friday June 13, 2008 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--อาร์เอส
หลังจากรอคอยกันมา 4 ปีเต็มๆ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 13 หรือ "ยูโร 2008” ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ร่วมกันเป็นเจ้าภาพได้ระเบิดขึ้นแล้ว และกำลังคึกคักสุดๆ สำหรับคอบอลทั่วโลก แม้ว่าสภาพสังคมปัจจุบันในแต่ละประเทศจะเกิดวิกฤตหลายอย่างก็ตาม แต่คอกีฬาก็ยังตามเชียร์ทีมโปรดของตัวเองอย่างเหนี่ยวแน่น ซึ่งศิลปินของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดบอลยูโร 2008 แต่เพียงผู้เดียว ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะนอกจาก ฟลุค-จิตกร บุญสอน (วงไอน้ำ) , แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ โก๋วิด-เชษฐา ฉายาช่าง จะได้ออกมาร่วมชวนเชิญคนไทยให้ดูบอลยูโรในปีนี้กันอย่างสนุกสนานแล้ว ทั้ง 3 หนุ่ม ยังมีทีมในดวงใจที่ตามเชียร์ในบอลยูโร 2008 ครั้งนี้ด้วย
เริ่มที่ ฟลุค ไอน้ำ เผยว่า “สำหรับกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาโปรดของผมมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ พอตมาก็ไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนเสมอๆ ส่วนทีมที่ติดตามและแอบเชียร์ในบอลยูโรปีนี้ คือ “ทีมอิตาลี” ครับ เพราะเป็นทีมที่มีการเล่นเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง โดยเฉพาะกองกลางที่เป็นตัวตัดเกมต้องยกให้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ ลูก้า โทนี่ ดาวยิงที่มาจากบาเยิร์น มิวนิก ครับ”
ฟาก แทค เผยต่อว่า “จริงๆ แล้วผมเชียร์ทีมอังกฤษนะ แต่บอลยูโรอังกฤษไม่เข้ารอบไง ก็เลยต้องเทใจมาเชียร์ “ทีมสเปน” ครับ ซึ่งภาพรวมของทีมสเปนผมว่าอยู่ในอันดับต้นๆ เหมือนกันนะ ก็หวังว่าทีมสเปนน่าจะได้เข้าสู้รอบลึกๆ ถ้าได้เป็นแชมป์ด้วยยิ่งดีใหญ่เลยครับ ส่วนตัวนักเตะทีมสเปนผมชื่นชอบ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ครับ เขาเป็นศูนย์หน้าตัวฉกาจของทีมลิเวอร์พูล พอมาเล่นในทีมชาติสเปนความโดดเด่นของเขาเลยยิ่งทวีคูณครับ”
ด้าน โก๋วิด เผย “ผมเชียร์ทีมฮอลแลนด์ครับ เพราะชอบลีลาการเตะภาพรวมของทีมนี้เมื่อลงสนามฟาดแข้ง โดยเฉพาะ รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่เป็นดาวยิงตัวเด่นที่ครบเครื่องของทีมอัศวินสีส้ม ที่น่าจับตามองอย่างมาก ก็หวังให้ทีมได้แชมป์เหมือนกัน ยังไงคอบอลที่รักทีมนี้ช่วยเชียร์กันมากๆ ด้วยนะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ