“ชุง เยียว วอน” ขอลองบทบู๊ สู่สองบทบาท ใน "Two Faces of my GirlFriend"

ข่าวบันเทิง Friday June 13, 2008 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม
“ชุง เยียว วอน” ขอลองบทบู๊ สู่สองบทบาท ใน “Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม” 19 มิถุนายน นี้
ตามติดกระแสภาพยนตร์เกาหลีอย่างต่อเนื่องอีกครั้งกับการแสดงของ ชุง เยียว วอน นางเอกสาวหน้าใสที่ถือได้ว่าเป็นนางเอกระดับต้นแห่งวงการโทรทัศน์เกาหลี ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายทั้งจอเงินและจอแก้ว อาทิ ไฮ แฟรนเซสก้า, มายเนม อิส คิม แซม ซูน ,ออทัมน์ชาวเวอร์ , “วอท สตาร์ อาร์ ยู รักนี้มาจากไหน”ซีรีย์รักโรแมนติกที่เรียกน้ำตาจากแฟนๆ ชาวไทยมาแล้ว ล่าสุดกับการรับแสดงในสองบทบาททั้งหวานและบู๊ในร่างเดียวกัน ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นเกาหลี เรื่อง Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม” หนึ่งผลงานสร้างของ “ลี เซียก ฮุน” ผู้กำกับฯ ฝีมือเยี่ยมจนได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่สามารถนำเสนอด้านมืดของสังคมภายในโรงเรียนได้อย่างยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “ซี ยู แอฟเตอร์ สกูล” นอกจากนี้เขายังมีผลงานทั้งด้านหนังสั้นจากเรื่อง ซุปเปอร์ กลู และ ฟอร์ เดอะ พีช ออฟ ออล ไคด์ จนถึงผลงานที่ก้าวข้ามไปอีกขั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้
Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม” อีกหนึ่งภาพยนตร์ แนวแอกชันคอมมาดี้ จากแดนกิมจิที่พร้อมเข้ามาเรียกเสียงหัวเราะท่ามกลางสายฝนกลางเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยเรื่องราว ของ “กุชาง” รับบทโดย บอง แท กิว เด็กหนุ่มวัย 20 ต้นๆ ผู้มีนิสัยขี้ขลาด หวาดกลัว กับชีวิตวัยเรียนเจ็ดปีที่ยังไม่ได้แม้แต่ใบปริญญา แม้แต่ในครอบครัวเขากลับเหมือน โครงกระดูกที่ถูกแขวนไว้ในตู้ แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตากลับพลิกผันเมื่อได้พบและตกหลุมรักกับ“อานิ” รับบทโดย ชุง เยียว วอน หญิงสาว ผู้มีพฤติกรรมแปลกๆ...ทันที่ที่ทุกอย่างดูเป็นสีชมพูเขากับได้พบว่าหญิงสาวที่เขาหลงรัก มีบุคลิกของ ฮานิ อีกคนอยู่ในร่างซึ่งแฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง สามารถปกป้องเขาจากกลุ่มอาชญากรวัยรุ่นที่เข้ามารังแกโดยสิ้นเชิง..!! ยังไงก้อตามเขาเองยินดีรักเธอจนสุดหัวใจ แม้เวลาจะทำให้เขาได้พบกับความลับที่น่าตื่นตะลึง และเริ่มไม่แน่ใจว่าเขาตัดสินใจถูกต้องหรือไม่ เรื่องราววุ่นๆของกลุ่มหนุ่มสาวที่พร้อมมาสร้างเสียงหัวเราะให้ Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม”
ติดตามชมผลงาน “ชุง เยียว วอน”นางเอกรุ่นใหม่ไฟแรงจากแดนกิมจิที่พร้อมนำผลงานชิ้นล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง “Two Faces of my GirlFriend ขอโทษครับแฟนผมโหดแต่น่าหอม” มาฝากแฟนๆชาวไทย 19 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โป้ง 089-826-6363, ปลา 089-683-2328

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ