อาดิดาส เอาใจนักกีฬาสาวมีสไตล์ เผยโฉม “อาดิดาส โดย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์” คอลเลคชั่น 2006

ข่าวกีฬา Friday December 23, 2005 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--เจ. ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกเปิดตัวเสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้หญิงที่รักกีฬาโดยเฉพาะ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดช่วงต้นปี 2006 ภายใต้แบรนด์ “อาดิดาส โดย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์” เพื่อผู้หญิงที่ต้องการดีไซน์ที่ลงตัวและการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ
นางธนัญญา สิตท์ทาร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ประสบความสำเร็จและได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี กับเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาคอลเลคชั่นพิเศษ “อาดิดาส โดย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์” ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2005 ที่ผ่านมา ในปีหน้า อาดิดาส เตรียมเปิดตัวเสื้อผ้ากีฬาคอลเลคชั่นใหม่ของปี 2006 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ อาดิดาสได้ออกแบบเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาสำหรับเทนนิสเพิ่มเติมเพื่อเอาใจสาวๆมีสไตล์ที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง”
เสื้อผ้า อาดิดาส โดย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ คอลเลคชั่น 2006 ประกอบไปด้วย ชุดกีฬาสำหรับการวิ่ง, การออกกำลังกายในยิม, ชุดว่ายน้ำและชุดกีฬาสำหรับเทนนิส โดย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ กล่าวถึงแรงบันดาลในการออกแบบชุดกีฬาเทนนิสว่า “สำหรับกีฬาในฤดูร้อน เทนนิสถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของกีฬาในฤดูนี้ ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง ในคอลเลคชั่นนี้จึงมีการออกแบบชุดกีฬาเทนนิสเพิ่มเติมขึ้น
คอลเลคชั่นดังกล่าวจะเน้นถึงความสนุกสนานในเกมกีฬามากขึ้น ซึ่งจะเน้นใช้โทนสีแดงเข้ม ชมพูสะท้อนแสง เหลืองสด เขียวสะท้อนแสง ผสมกับสีโทน พาสเทล และสีแนวเอิร์ธโทนที่สเตลล่ามักใช้แสดงถึงความเป็นผู้หญิงที่มีรสนิยมอย่างชมพูอ่อน, เขียวไข่มุก และทองแดง เป็นต้น
อย่างไรก็ดีเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา “อาดิดาส โดย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ คอลเลคชั่น 2006 ยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำยุคของอาดิดาสเข้ามาในการผลิตและออกแบบอย่าง ไคลม่า คูล ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบายอากาศ, และ อัลตร้า ซอฟต์ โพล่า ฟลีซ ซึ่งตัดเย็บด้วยผ้าซึ่งทอขึ้นจากเส้นใยพิเศษที่เบาและสวมใส่สบาย ตามแนวคิดหลักที่ว่า “ผู้หญิงทุกคนสามารถดูดีได้แม้กระทั่งขณะออกกำลังกาย หากเลือกชุดกีฬาที่ช่วยให้เล่นกีฬาได้อย่างคล่องตัวขณะเดียวกันก็ยังมีการออกแบบที่ทันสมัยสวยงามด้วย”
เสื้อผ้าชุด อาดิดาส โดย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ คอลเลชั่น 2006 นี้จะเริ่มวางจำหน่ายประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2549 ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี ชั้น 3, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, สาขาอาคาร ลิเบอร์ตี้ ถนนสีลม, สาขา สยามพารากอน, และ ซุปเปอร์ สปอร์ต ชั้น 4 เซ็นทรัล ชิดลม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจ. ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
ปัญญ์ณัฐ ศิวะพรพันธ์ (ตี่) โทร. 0-2204-8217, 0-1172-2342 /
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์) โทร. 0-2204-8219, 0-6604-9594
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ